Vận tải

Vietjet “bắt tay” Tổng cục Du lịch, kỳ vọng ra mắt nhiều sản phẩm hấp dẫn

28/03/2019, 16:32

Tổng cục Du lịch và Vietjet vừa ký biên bản hợp tác giai đoạn 2019-2021.

img
Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 70 triệu lượt hành khách, với 108 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế

Hôm nay (28/3), Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ký biên bản hợp tác giai đoạn 2019-2021 với Vietjet Air.

Việc ký kết được kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam ra thế giới, tạo ra nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn, chất lượng, phù hợp với thị hiếu khách hàng; mang đến cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện cho người dân Việt Nam và du khách quốc tế, đặc biệt kết nối Việt Nam với thế giới gắn với các điểm đến mà Vietjet có đường bay trực tiếp.

Đây cũng là nỗ lực cụ thể góp phần thực hiện kế hoạch mục tiêu tăng trưởng do Thủ tướng Chính phủ giao đón khoảng 18 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam năm 2019.

Theo đó, 2 bên sẽ tăng cường tuyên truyền, quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng; giới thiệu các ấn phẩm, tài liệu, trao đổi thông tin nghiên cứu thị trường; hợp tác tham gia một hội chợ du lịch quốc tế ở nước ngoài; tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam ở nước ngoài; khảo sát điểm đến và hợp tác tổ chức các sự kiện du lịch trong nước...

Vietjet hiện có 39 đường bay nội địa và 69 đường bay quốc tế, trong đó có nhiều đường bay nổi bật về du lịch như: Hà Nội, Vân Đồn, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Quảng Bình, Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM… cùng các đường bay quốc tế tới Nhật Bản, Hongkong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia… Tàu bay Vietjet cũng khai thác tại khu vực các sân bay Dubai, Doha.

Được biết, Vietjet đã hợp tác cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong chương trình phát động phong trào hành động đẹp trong tuổi trẻ cả nước. Vietjet là đơn vị tiên phong sơn lên thân tàu bay biểu tượng du lịch Việt Nam, cờ đỏ sao vàng góp phần đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Hãng hàng không này đã vận chuyển xấp xỉ 70 triệu hành khách và đang tiếp tục thúc đẩy du lịch, đầu tư; hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội; quảng bá hình ảnh, văn hóa, du lịch của Việt Nam tại các điểm đến quốc tế của Vietjet; góp phần biến Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ và du lịch chất lượng cao của quốc tế và khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.