Hàng không

Vietjet "bắt tay" Vinpearl tung combo siêu tiết kiệm đến Phú Quốc

06/04/2021, 15:17

Vietjet vừa phối hợp với Vinpearl triển khai chương trình ưu đãi trọn gói vé máy bay và khách sạn với giá chỉ từ 2.340.000 đồng/ người.

img

Tau bay VJ 2.jpg

Theo đó, từ 6 - 15/4/2021, khách hàng có thể đặt mua combo Phú Quốc We Go để bay thẳng từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Lạt, Vinh tới Phú Quốc và trải nghiệm siêu quần thể không ngủ đầu tiên tại Việt Nam - Phú Quốc United Center trong 3 ngày 2 đêm với thời gian lưu trú từ 21/4 đến 30/5/2021 (không áp dụng cho giai đoạn 29/4 – 3/5/2021).

Vé máy bay khứ hồi bao gồm 7kg hành lý xách tay, 20kg hành lý ký gửi, 2 đêm lưu trú tại hệ thống khách sạn và resort Vinpearl tại Phú Quốc bao gồm bữa sáng, voucher 300.000 đồng/ người sử dụng cho các dịch vụ ẩm thực, mua sắm tại Grand World…

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.