Vận tải

Vietjet cùng lúc mở hai đường bay mới đến Nhật Bản

01/07/2019, 19:55

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự lễ công bố hai đường bay mới đến Nhật Bản, gồm TP.HCM - Tokyo (Narita) và Đà Nẵng - Tokyo (Haneda).

img
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại lễ công bố mở đường bay

Tại lễ công bố, Vietjet cũng vinh dự đón chứng nhận thành viên của Liên đoàn Doanh nghiệp Nhật Bản (Keidanren), trở thành thành viên đặc biệt đến từ nước ngoài và là hãng hàng không giá rẻ duy nhất trên thế giới gia nhập tổ chức kinh tế toàn diện lớn nhất của Nhật Bản.

Keidanren hiện có gần 1.500 thành viên gồm các công ty tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản, các hiệp hội công nghiệp trên toàn quốc, tổ chức kinh tế khu vực và các thành viên đặc biệt.

Hôm nay (1/7) tại Tokyo, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự lễ công bố hai đường bay mới đến Nhật Bản, gồm TP.HCM - Tokyo (Narita) và Đà Nẵng - Tokyo (Haneda).

Phát biểu tại sự kiện, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng: “Hãng hàng không Vietjet mới được thành lập không lâu nhưng đã tăng trưởng nhanh, an toàn bay tốt, chất lượng dịch vụ ngày càng lên cao. Với việc mở rộng đường bay quốc tế và trong nước, cùng đội tàu bay chất lượng cao, Vietjet sẽ thành hãng hàng không lớn mạnh trong khu vực. Tôi cũng chúc mừng hãng hàng không Vietjet trở thành thành viên chính thức của Liên đoàn kinh tế Nhật Bản Keidaren, đánh dấu mốc quan trọng với Vietjet cũng như doanh nghiệp Việt Nam nói chung”.

Đường bay TP.HCM - Tokyo (Narita) sẽ được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 12/7/2019 tới. Đường bay Đà Nẵng - Tokyo (Haneda) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 26/10/2019. Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18:10 và đến Tokyo lúc 01:00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 02:30 (giờ địa phương) từ Tokyo và tới Đà Nẵng lúc 06:40 (giờ địa phương).

img
Lãnh đạo cấp cao Việt Nam và Nhật Bản cùng lãnh đạo Vietjet thực hiện nghi thức công bố đường bay mới

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm và linh hoạt, cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA.

Vietjet cũng vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao trong hai năm liền 2018, 2019 bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 119 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia và Campuchia…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.