Vận tải

Vietjet đồng loạt khai trương 3 đường bay đến Nhật Bản

10/10/2018, 17:04

Lễ khai trương diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến Nhật Bản.

Bay quoc te thoa thich cung Vietjet

Vietjet liên tiếp mở 3 đường bay đến Nhật Bản gồm Hà Nội - Osaka, TP.HCM - Osaka và Hà Nội - Tokyo

Vietjet vừa đồng loạt khai trương thương mại 3 đường bay từ Việt Nam đến Nhật Bản, góp phần tăng trưởng du lịch, kinh tế và giao thương giữa hai nước và trong khu vực. Sự kiện diễn ra dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và đại diện lãnh đạo cấp cao của Chính phủ Nhật Bản và Việt Nam.

Theo kế hoạch, Vietjet sẽ khai thác 3 đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam liên tục trong 3 tháng tới, bao gồm đường bay Hà Nội - Osaka từ ngày 8/11/2018, đường bay TP.HCM - Osaka từ ngày 14/12/2018 và đường bay Hà Nội - Tokyo từ ngày 11/1/2019. Các đường bay đều được khai thác thường lệ mỗi ngày. Khách hàng có thể đặt giữ chỗ, mua vé 3 đường bay giữa Việt Nam - Nhật Bản của Vietjet trên website vietjetair.com.

Phát biểu tại sự kiện, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết: “Việc mở đường bay của Vietjet từ Việt Nam đến Nhật Bản (vùng Kansai, Osaka) vào dịp này có ý nghĩa lớn trong việc cùng với phía Nhật Bản nỗ lực khôi phục sân bay Kansai sau cơn bão đầu tháng 9/2018; góp phần thúc đẩy du lịch, giao thương và hội nhập giữa hai quốc gia và trong khu vực”.

Phía Nhật Bản, ông Hiroshi Tabata, lãnh đạo Cơ quan Du lịch Nhật Bản chia sẻ: "Chúng tôi hoan nghênh và sẽ hỗ trợ tối đa để Vietjet khai trương và vận hành thành công các đường bay đến sân bay quốc tế Kansai nhằm đóng góp tích cực vào sự phục hồi nền kinh tế tại vùng đất mến khách này sau cơn bão Jebi. Tôi tin tưởng các đường bay của Vietjet sẽ góp phần đáng kể vào tương lai tăng trưởng của khách du lịch Việt Nam tới Nhật Bản”.

Trước đó, Vietjet cùng đối tác Nhật Bản tổ chức một số chuyến bay từ Việt Nam tới các thành phố Osaka, Narita, Sendai, Nagoya, Komatsu, Ibaraki và Fukushima. Các dịch vụ hàng không mới mẻ của hãng đã được khách hàng Nhật Bản đón nhận rất hào hứng.

Vietjet được yêu mến bởi dịch vụ mới mẻ, chu đáo, thân thiện, nhiều lựa chọn cho khách hàng với đội máy bay mới, hiện đại nằm trong đặt hàng lớn hàng trăm tàu bay của hãng. Đến với xứ sở mặt trời mọc, Vietjet mang tới những chương trình khuyến mại bất ngờ, các hoạt động giải trí vui và thú vị. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, tiết kiệm, Vietjet còn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng với 9 món tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ mới mẻ bất ngờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.