Vận tải

Vietjet được vinh danh là Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á

11/08/2016, 16:32
image

Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh là Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm 2016.

                                

ĐẠI DIỆN VIETJET NHẬN CHỨNG NHẬN TỪ BAN

Đại diện Vietjet nhận giải thưởng 

Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh là Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm 2016 do tổ chức Employer Branding Institute (EBI) bình chọn. Giải thưởng được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh những nỗ lực và thành tựu của các doanh nghiệp châu Á trong lĩnh vực nhân sự.

Năm nay, Vietjet gây ấn tượng bởi nhiều giải pháp sáng tạo trong lựa chọn, tiếp cận ứng viên cũng như xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang tính quốc tế, phát huy khả năng sáng tạo của người lao động. Sau gần 5 năm hoạt động, Vietjet đã thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, không ngừng đóng góp vào sự phát triển của ngành giao thông vận tải Việt Nam và khu vực, biến hàng không trở thành một phương tiện vận chuyển phổ biến đối với mọi người dân trong khu vực.

Trước đó, Vietjet liên tục được tổ chức khảo sát Niesel bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong hai năm 2014, 2015.

Employer Branding Institute (EBI)) là một tổ chức uy tín về nhân sự trên thế giới được xây dựng nhằm tạo ra kênh kết nối cho những chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng. Hiện nay EBI đã phát triển mạng lưới các chuyên gia đến từ 36 nước trên thế giới.

Xem thêm Video Hoàng Xuân Vinh tuột HCV Olympic đầy tiếc nuối:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.