Vận tải

Vietjet khai trương 2 đường bay TP.HCM đi Phuket và Chiang Mai

15/12/2017, 14:46

Sáng nay (15/12), Vietjet tổ chức Lễ khai trương đường bay TP.HCM (Việt Nam) – Phuket (Thái Lan).

Photo 1

Vietjet tổ chức Lễ khai trương đường bay TP.HCM (Việt Nam) – Phuket (Thái Lan)

Sáng nay (15/12), tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Vietjet tổ chức Lễ khai trương đường bay TP.HCM (Việt Nam) – Phuket (Thái Lan). Trước đó, Vietjet cũng rộn ràng chào đón chuyến bay đầu tiên từ TP.HCM đi Chiang Mai (Thái Lan) trong sự hân hoan của đông đảo hành khách. Đường bay mới đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực. Sự kiện có sự chứng kiến của Ngài Manopchai Vongphakdi – Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam, lãnh đạo Cục Hàng không VN, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM và lãnh đạo ban ngành 2 nước Việt Nam, Thái Lan. 

Photo 6

Trên chuyến bay khai trương, hành khách bất ngờ nhận được những quà tặng xinh xắn từ Vietjet

Đường bay TP.HCM – Phuket được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ 2, 4, 6, Chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 10h15 và đến Phuket lúc 12h10 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Phuket lúc 13h05 (giờ địa phương) và đến TP.HCM lúc 15h10. 

Đường bay TP.HCM – Chiang Mai được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ 3, 5, 6, Chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 11h35 và đến Chiang Mai lúc 13h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Chiang Mai lúc 14h20 (giờ địa phương) và đến TP.HCM lúc 16h25.

Với 2 đường bay mới này, Vietjet hiện đang khai thác 6 đường bay đến “Đất nước của những nụ cười” Thái Lan. Thời gian qua, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. 

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Photo 14

Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards 

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 48 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 50 triệu lượt hành khách, với 78 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia…                                                                                               

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.