Vận tải

Vietjet khai trương đường bay thứ 5 đến Nhật Bản

31/10/2019, 16:08

Vietjet chính thức khai trương đường bay quốc tế thứ 5 từ Việt Nam đến Nhật Bản, kết nối thành phố biển Đà Nẵng với sân bay trung tâm Haneda...

img
Những hành khách đầu tiên làm thủ tục đi chuyến bay đầu tiên từ Đà Nẵng đến Tokyo (Nhật Bản)

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet chính thức khai trương đường bay quốc tế thứ 5 từ Việt Nam đến Nhật Bản, kết nối thành phố biển Đà Nẵng với sân bay trung tâm Haneda của thủ đô Tokyo.

Là sân bay lớn nhất của Nhật Bản và thuộc top đầu của châu Á, Haneda có vị trí thuận lợi với chưa đầy 30 phút di chuyển đến trung tâm Tokyo và là một trong những điểm trung chuyển lớn nhất từ châu Á đến các nước phương Tây thông qua mạng đường bay nội điạ và quốc tế rộng khắp.

Đường bay Đà Nẵng - Tokyo (Haneda) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 30/10/2019 với thời gian bay khoảng 5 tiếng 30 phút mỗi chặng. Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18:10 và đến Tokyo lúc 1:00. Chiều ngược lại cất cánh lúc 2:30 từ Tokyo và tới Đà Nẵng lúc 6:40. Hãng hiện khai thác bốn đường bay khác giữa Việt Nam và Nhật Bản là Hà Nội/TP.HCM - Tokyo (Narita) và Hà Nội/TP.HCM - Osaka (Kansai).

Đáng lưu ý, Vietjet cho biét hành khách có thể săn vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng cho tất cả 5 đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản của Vietjet trong chương trình “Ohayo thứ Bảy, bay Nhật 0 đồng” vào thứ Bảy hàng tuần từ nay đến hết 31/3/2020. Thời gian bay là sau 30 ngày kể từ ngày đặt vé.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 90 triệu lượt hành khách, với 129 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia, Campuchia…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.