Vận tải

Vietjet lọt top 5 hãng hàng không có tiếp viên quyến rũ nhất

19/04/2017, 15:01

Vietjet vừa lọt top 5 hãng hàng không có tiếp viên quyến rũ nhất cùng với Singapore Airlines, Air Serbia, Air France, Emirates.

vietjet-air

Vietjet vừa lọt top 5 hãng hàng không có tiếp viên quyến rũ nhất cùng với Singapore Airlines, Air Serbia, Air France, Emirates

Vietjet vừa lọt top 5 hãng hàng không có tiếp viên quyến rũ nhất cùng với Singapore Airlines, Air Serbia, Air France, Emirates. Kết quả do trang web về phong cách sống và du lịch http://vivalifestyleandtravel.com/ của Canada bình chọn.

1. Singapore Airlines

singapore0715-flying-college

Đồng phục tiếp viên của Singapore Airlines do thương hiệu Balmain thiết kế 

Cái tên đầu tiên được nhắc tới trong danh sách này là hãng hàng không thành lập năm 1974 – Singapore Airlines. Thực tế, Singapore Airlines nổi tiếng về dịch vụ khách hàng và đội ngũ nhân viên ngay từ những ngày đầu thành lập. Đồng phục tiếp viên của hãng do thương hiệu Balmain thiết kế đã trở nên quá quen thuộc đến độ hình ảnh “Cô gái Singapore” miệng luôn cười trong trang phục Sarong kebaya thời thượng đã trở thành biểu tượng của hãng.

2. Air Serbia

airserbia

Hãng hàng không Air Serbia đã 2 lần đổi tên hãng nhưng sự đáng yêu của đội ngũ tiếp viên của họ thì không hề thay đổi

Kế đó là Air Serbia với tên gọi trước đó là Jat Airways. Hãng hàng không đã 2 lần đổi tên hãng nhưng sự đáng yêu của đội ngũ tiếp viên của họ thì không hề thay đổi. Khi Đông Âu dần trở thành một địa điểm du lịch được ưa chuộng, ngày càng nhiều du khách được khám phá vẻ đẹp của hãng hàng không này. Chỉ cần lướt qua trang Instagram của hãng cũng có thể đủ để thuyết phục bạn đặt vé ngay đến Belgrade pronto.

3. Air France

Air-france-DXVO-P042625_01-xlarge

Đồng phục tiếp viên của Air France do Christian Lacroix thiết kế

Đứng thứ 3 trong danh sách là tiếp viên của hãng hàng không đến từ kinh đô ánh sáng. Người Pháp nổi tiếng sở hữu bất cứ thứ gì mà họ đạt được. Đồng phục tiếp viên của họ do Christian Lacroix thiết kế và các món ăn trên tàu bay do các đầu bếp xếp hạng Michelin tạo ra, Air France là hình mẫu của văn hoá Pháp. Các tiếp viên của Air France được miêu tả là “nụ cười luôn thường trực trên môi và phục vụ tận tình đến nỗi trái tim bạn sẽ phải bồn chồn”.

4. Vietjet

maxresdefault

Những tiếp viên đáng yêu và quyến rũ của Vietjet

Một cái tên đến từ Việt Nam đã lọt vào danh sách khá “hẹp” này là Vietjet. Trang phục bikini bắt mắt của hãng hàng không Vietjet năm ngoái là một trong những lý do đưa  CEO của hãng  trở thành nữ tỷ phú đầu tiên của Việt Nam, tất nhiên đây không phải là lý do duy nhất cho sự thành công của hãng. Tiếp viên của Vietjet thực sự rất chuyên nghiệp. Nếu bạn không thể bay cùng Vietjet trong thời gian sớm nhất, bạn có thể thực hiện việc tiếp theo không kém hấp dẫn và mua bộ ảnh lịch của họ.

5. Emitates

emirates_crew5-e1423162039829-2

Tiếp viên của Emirates nổi tiếng trên mạng xã hội vì trang phục độc đáo và bắt mắt với vẻ ngoài thanh lịch và cân đối

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này là Emirates. Tiếp viên của hãng này nổi tiếng trên mạng xã hội vì trang phục độc đáo và bắt mắt với vẻ ngoài thanh lịch và cân đối. Có trụ sở tại Dubai, Emirates này có nhân viên từ khắp thế giới với trung tâm đào tạo tại sân bay chính của UAE.

Cần phải nói rằng, du lịch là một trải nghiệm tuyệt vời, tuy nhiên quá trình thực hiện các chuyến bay không phải lúc nào cũng như ý. Các món ăn tệ, ghế ngồi chật chội và giá vé máy bay đắt đỏ làm cho chuyến đi không được thoải mái lắm. Tuy nhiên vẫn có một số yếu tố khác có thể làm cho việc di chuyển trên không tốt hơn như là những chai rượu nhỏ xíu mà hãng hàng không phục vụ bạn và đội ngũ tiếp viên của họ.

Dù rằng hầu hết các hãng hàng không ngày nay không còn đặt nặng tiêu chuẩn hình thức khi tuyển dụng tiếp viên như những năm 1960, một điều hiển nhiên là ngoại hình của tiếp viên vẫn đóng vai trò quan trọng cho cả nam lẫn nữ.

Xem thêm video:

img

Phi công, tiếp viên Vietnam Airlines gây bất ngờ trong “Bay lên Việt Nam”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.