Vận tải

Vietjet mở 2 đường bay từ Hải Phòng đi Seoul và Bangkok

19/09/2016, 18:03
image

Lễ công bố mở đường bay diễn ra chiều nay (19/9) tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Hải Phòng.

image.

Vietjet công bố mở 2 đường bay từ Hải Phòng đi Seoul, Bangkok tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Hải Phòng, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Chiều nay (19/9), tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Hải Phòng, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Lãnh đạo Thành uỷ và UBND TP. Hải Phòng, Bộ GTVT và cơ quan ban ngành, bà Nguyễn Thanh Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần hàng không Vietjet chính thức công bố kế hoạch khai thác 2 đường bay quốc tế từ Hải Phòng đi Seoul (Hàn Quốc) và Bangkok (Thái Lan), nâng tổng số đường bay nội địa và quốc tế của hãng từ sân bay Cát Bi lên con số 9.

Phát biểu tại Lễ công bố, bà Nguyễn Thanh Hà cho biết: “Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, là trung tâm của vùng kinh tế, xã hội lớn ở khu vực Đông Bắc, TP Hải Phòng có nhiều điều kiện để phát triển du lịch, đặc biệt là các sản phẩm và dịch vụ hướng đến du khách quốc tế. Với ưu thế mạng bay ngày càng mở rộng, VietJet tin tưởng hai đường bay quốc tế mới không chỉ tạo điều kiện để người dân Hải Phòng và du khách thuận tiện trong việc di chuyển quốc tế bằng hàng không an toàn, văn minh, hiện đại mà còn thúc đẩy giao thương và góp phần cho tăng trưởng đầu tư vào địa phương”.
Đường bay Hải Phòng – Seoul khai thác vào các thứ Hai, thứ Tư, thứ Năm và Chủ Nhật hàng tuần từ 12/12/2016. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ. Chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng lúc 23h45 và đến Seoul lúc 06h00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 07h15 (giờ địa phương) từ Seoul và tới Hải Phòng lúc 10h40.
Đường bay Hải Phòng – Bangkok được khai thác khứ hồi vào các thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật hàng tuần kể từ ngày 9/11/2016.
Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016”, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.
Hiện tại, Vietjet đang khai thác hơn 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 30 triệu lượt hành khách, với 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia…
Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Xem thêm video Những sự kiện giao thông nóng nhất tuần qua

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.