Hàng không

Vietjet mở bán vé máy bay chỉ từ 1.402 đồng nhân dịp Valentine

13/02/2023, 07:00

Vietjet vừa công bố chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn nhân dịp lễ Valentine, vé bay nội địa và quốc tế chỉ từ 1.402 đồng.

Đại diện Vietjet cho biết, mùa lễ tình yêu mong chờ nhất trong năm đã đến, Vietjet dành tặng cho người thương các chuyến bay khắp Việt Nam và thế giới với vé bay chỉ từ 1.402 đồng và thêm phiếu quà tặng trị giá 100,000 đồng duy nhất trong ba ngày vàng 13-15/2/2023.

img

Ngoài việc mở bán vé siêu rẻ, Vietjet còn tặng thêm phiếu quà tặng bay trị giá 100.000 đồng khi khách hàng mua vé bay trong giai đoạn từ nay đến hết 15/03/2023

Theo đó, hàng trăm nghìn vé bay khuyến mãi giá chỉ từ 1.402 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) được mở bán từ hôm nay (13/2) đến hết ngày 15/2/2023, không giới hạn khung giờ tại website của Vietjet hoặc trên ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Vé có thời gian bay linh hoạt từ 25/02 - 31/10/2023, áp dụng toàn mạng bay khắp Việt Nam và Úc, Ấn Độ, Kazakhstan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia (Bali)…

Khách hàng thanh toán vé bay qua ứng dụng Vietjet SkyClub sẽ được miễn phí phí thanh toán, và tích lũy điểm thưởng qua ứng dụng Skyjoy.

Ngoài ra, Vietjet tặng thêm phiếu quà tặng bay trị giá 100.000 đồng khi khách hàng mua vé bay trong giai đoạn từ nay đến hết 15/03/2023.

Vietjet còn mang đến nhiều sự lựa chọn hạng vé Skyboss Business - Phong cách người dẫn đầu với khoang riêng và giường nằm phẳng, hạng vé Deluxe với dịch vụ trọn gói giá vé bao gồm cả hành lý, suất ăn. Những chuyến bay đầy ắp nụ cười và niềm vui mùa xuân của Vietjet đang chờ đón tất cả quý hành khách, với tàu bay hiện đại, đội ngũ đoàn bay thân thiện và chuyên nghiệp, ẩm thực xanh tươi ngon organic cùng nhiều chương trình giải trí nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, ứng dụng công nghệ hiện đại vào tất cả các hoạt động, dẫn đầu xu hướng, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong nhiều năm liên tiếp của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.