Hàng không

Vietjet mở đường bay thẳng Nha Trang đến thủ đô Kazakhstan

27/12/2022, 12:57

Đường bay mới từ Nha Trang đến thủ đô Astana của Kazakhstan sẽ được bay vào mỗi thứ 4 và Chủ nhật hàng tuần.

Vietjet vừa mở đường bay thẳng Nha Trang đến thủ đô Astana (Kazakhstan), sau đường bay Nha Trang - Almaty.

Đường bay mới sẽ vào mỗi Thứ 4 và Chủ Nhật hàng tuần, với thời gian khoảng 9 giờ bay.

Hành khách có thể mua vé bay Vietjet giữa Việt Nam và Kazakhstan tại website và ứng dụng điện thoại của hãng, hoặc tại các phòng vé và đại lý chính thức của Vietjet trên toàn cầu.

img

Sau đường bay Nha Trang - Almaty, Vietjet mở thêm đường bay đến thủ đô Astana (Kazakhstan)

Trong đó, hành khách có thể tiết kiệm hơn khi áp dụng ưu đãi giảm ngay 20% cho tất cả đường bay quốc tế vào mỗi thứ 2 hàng tuần, cũng như có quyền lợi miễn phí phí thanh toán khi mua vé và thanh toán thông qua Vietjet SkyClub.

Với đường bay mới này, người dân và du khách hai nước có thể đến gần hơn với những công trình mang tính biểu tượng của văn hoá du mục, tinh thần Trung Á như Tháp Bayterek, khu phức hợp mua sắm Khan Shatyr, Kim tự tháp hoà bình, Nhà thờ Hazrat Sultan của đất nước Kazakhstan.

img

Hành khách của hai quốc gia có thêm cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng của hai nước một cách thuận tiện hơn

Trong khi đó, khách quốc tế cũng có thể tận hưởng chuyến du xuân đến với thành phố biển Nha Trang với những bờ biển trải dài và văn hóa ẩm thực biển đặc sắc, đậm nét châu Á, từ đó tiếp tục khám phá những điểm đến du lịch nổi danh khắp dải đất chữ “S” xinh đẹp.

Với hành trình bay thuận tiện mới, theo đại diện của Vietjet, hãng hàng không này sẽ mang đến những trải nghiệm mới, đẳng cấp hơn với tàu bay A330 hiện đại, đa dạng các hạng vé SkyBoss Business, SkyBoss, Deluxe, Eco cùng sản phẩm, dịch vụ và tiện ích hấp dẫn, đội tiếp viện thân thiện, chuyên nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.