Vận tải

Vietjet mở thêm 3 đường bay thẳng từ Việt Nam đến đất nước tỉ dân Ấn Độ

07/02/2020, 06:00

3 đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng và New Delhi, Hà Nội và TP.HCM với Mumbai của Vietjet được khai thác từ tháng 5/2020.

img
Mỗi ngày Vietjet đang khai thác hơn 400 chuyến bay với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế

Vietjet vừa tiếp tục mở thêm 3 đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM với hai trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa lớn của Ấn Độ là New Delhi và Mumbai.

Đường bay Đà Nẵng - New Delhi và Hà Nội - Mumbai được khai thác từ ngày 14/5/2020 với tần suất lần lượt là 5 chuyến/tuần và 3 chuyến/ tuần trong khi đường bay TP.HCM - Mumbai khai thác 4 chuyến/ tuần từ ngày 15/5/2020.

Với 3 đường bay mới được khai thác từ tháng 5/2020, Vietjet sẽ trở thành nhà khai thác nhiều đường bay thẳng nhất giữa hai quốc gia với 5 đường bay thẳng đến Ấn Độ trong đó hai đường bay TP.HCM/ Hà Nội - New Delhi hiện đang được phục vụ với tần suất lần lượt là 4 chuyến/tuần và 3 chuyến /tuần.

Ấn Độ đang trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn tại khu vực Châu Á trong những năm gần đây bởi dấu ấn văn hóa, tôn giáo, ẩm thực và du lịch đa dạng, nhiều màu sắc.

Bên cạnh thủ đô New Delhi nổi tiếng, thành phố Mumbai hay từng được gọi là Bombay, trung tâm tài chính, kinh tế quan trọng của Ấn Độ cũng là điểm đến vô cùng hấp dẫn. Đây là vùng đất cổ kính ẩn chứa nhiều kho tàng di sản văn hóa đồ sộ, các lễ hội đầy màu sắc và là cái nôi tôn giáo thiêng liêng huyền bí của phương đông.

Hiện tại, mỗi ngày Vietjet đang khai thác hơn 400 chuyến bay với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.