Doanh nghiệp

Vietjet nhận danh hiệu “Hãng hàng không được yêu thích nhất”

10/12/2017, 09:25

Vietjet được vinh danh là “Hãng hàng không được yêu thích nhất” tại Lễ trao giải sản phẩm-dịch vụ được Tin & Dùng 2017.

Giam doc dieu hanh Luu Duc Khanh nhan giai thuong

Vietjet được vinh danh là “Hãng hàng không được yêu thích nhất” tại Lễ trao giải sản phẩm–dịch vụ được Tin & Dùng 2017

Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh là “Hãng hàng không được yêu thích nhất” tại lễ trao giải cho các sản phẩm – dịch vụ được Tin & Dùng 2017.

Với chủ đề “Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị”, chương trình Tin & Dùng 2017 khảo sát và bình chọn các sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao. Ra đời từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Vietjet liên tục nhận giải thưởng từ chương trình, và đây là năm thứ hai liên tiếp Vietjet được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”.


Thời gian qua, Vietjet không chỉ mang tới trải nghiệm bay cho hàng chục triệu khách hàng với chi phí hợp lý mà còn hướng tới mục tiêu cao hơn là tạo ra giá trị mới cho cộng đồng. Với 73 đường bay trong nước và quốc tế, Vietjet kết nối khách hàng của mình tới nhiều điểm đến mới mẻ trên thế giới, hướng tới mô hình “Consumer Airline” nhằm phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của hành khách, kết hợp e-commerce và các hệ thống phân phối hàng tiêu dùng logistics, ngân hàng, bảo hiểm…

Với đội tàu bay mới, hiện đại bậc nhất khu vực; đội ngũ tiếp viên xinh đẹp, chuyên nghiệp; dịch vụ vượt trội, các chương trình giải trí ấn tượng cùng chương trình giờ vàng khuyến mại rất được yêu thích “12h rồi, Vietjet thôi!”, Vietjet liên tục lọt Top các công ty niêm yết và kinh doanh hiệu quả nhất, và được vinh danh với hàng loạt giải thưởng trong nước & quốc tế uy tín.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.