Thị trường

Vietjet ra mắt hạng vé cao cấp SkyBoss

15/04/2015, 13:29

Vé hạng sang SkyBoss của Vietjet ra mắt với nhiều ưu đãi làm thủ tục, xe đưa đón tàu bay, đổi lịch bay.

ra mat hang ve skyBoss
Trong lễ ra mắt, đại diện thẻ Quốc tế VISA ký cam kết hỗ trợ ưu đãi cho khách hàng sử dụng SkyBoss

Sáng nay (15/4) tại ga quốc nội, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, hãng hàng không Vietjet đã ra mắt hạng vé cao cấp mới SkyBoss. Lợi ích cho khách hàng sử dụng loại vé này là ưu tiên làm thủ tục check-in, miễn phí 20kg hành lý ký gửi hoặc một bộ chơi Golf, chỗ ngồi ưu tiên trên máy bay, tận hưởng phòng chờ sang trọng, xe đưa đón riêng ra tàu bay, được phục vụ ăn uống miễn phí trên máy bay, tự do thay đổi lịch bay.

Tại lễ ra mắt, Vietjet đã công bố chương trình rút thăm trúng thưởng 10 cơ hội miễn phí du lịch Châu Âu, đón tàu bay mới Vietjet, tham quan nhà máy Airbus, áp dụng cho khách mua vé từ 15/4 đến 13/7/2015 tại tất cả các kênh bán vé. Lễ bốc thăm trao thưởng sẽ diễn ra vào ngày 30/7.

Cũng nhân dịp này Vietjet cũng ký kết hợp tác toàn diện với Tổ chức thẻ quốc tế Visa và Hiệp hội Gofl Việt Nam để triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các thành viên mua vé SkyBoss.

Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Thúy Bình cho biết: Trên thực tế hạng vé SkyBoss đã xuất hiện một năm trước nhưng để thí điểm và hoàn chỉnh các chỉ tiêu dịch vụ cho đến ngày hôm nay mới công bố chính thức. Hiện Vietjet có 23 tàu bay, trong đó có 5 tàu bay có bố trí hạng ghế SkyBoss, chiếm 10% tải cung cung ứng và  sắp tới sẽ nhận thêm 6 chiếc nữa có thiết kế sẵn chỗ ngồi cho hạng SkyBoss.

Mục tiêu của Vietjet theo bà Bình không chỉ là vận chuyển mà quan tâm tất cả các nhu cầu mới của khách hàng để đưa vào xem xét phục vụ, từ ăn uống, giải trí, xem phim, đọc báo cho đến bảo hiểm, chăm sóc cá nhân…

Theo bà Bình, mô hình hàng không chi phí hợp lý là mục tiêu Vietjet theo đuổi chứ không chỉ đáp ứng riêng loại vé giá rẻ, vì Vietjet chăm sóc và đáp ứng bất kỳ đối tượng khách hàng nào.

Và cũng theo lãnh đạo Vietjet, mức vé SkyBoss của Vietjet cũng khá hấp dẫn so với các hãng khác, ví dụ giá vé đường bay quốc tế ngắn nhất của Vietjet là 2,8 triệu/ 1 lượt, đường bay dài  nhất (Hà Nội - Incheon) cũng chỉ 5 triệu đồng (tùy theo mùa cao hay thấp điểm). Còn đường bay dài nhất nội địa giá vé SkyBoss là 3 triệu đến 3,2 triệu đồng/ lượt, với đường bay nội địa ngắn nhất cũng nằm ở ngưỡng 1,7 triệu đồng/ lượt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.