Hàng không

Vietjet tăng chuyến bay, đáp ứng nhu cầu của hành khách sau bão số 4

28/09/2022, 18:36

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, Vietjet tăng chuyến và sẵn sàng đưa thêm tàu bay để phục vụ.

Sau khi bão số 4 (Noru) đã vào đất liền và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, tất cả 10 sân bay Chu Lai, Đà Nẵng, Phú Bài (Huế), Phù Cát (Quy Nhơn, Bình Định), Pleiku (Gia Lai), Vinh (Nghệ An), Đồng Hới (Quảng Bình), Tuy Hòa (Phú Yên) và Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã hoạt động trở lại.

Thông tin từ Vietjet Air cho hay, các chuyến bay của hãng hàng không này đến và đi từ các sân bay trong vùng ảnh hưởng của bão hiện đã được khôi phục khai thác.

img

Các chuyến bay của Vietjet bị ảnh hưởng bởi bão Noru hiện đã được khôi phục

Vietjet cũng đang thực hiện tăng chuyến, sẵn sàng đưa thêm tàu bay để bay bù cho những chuyến bay bị hủy và đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch, giao thương của người dân và du khách.

Trong giai đoạn sau khi bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, tình hình thời tiết tại một số khu vực vẫn diễn biến phức tạp và có thể ảnh hưởng tới các chuyến bay.

Vietjet Air cũng khuyến cáo các hành khách lưu ý chủ động theo dõi thông tin về chuyến bay, lịch trình cụ thể tại mục Chuyến bay của tôi trên website và ứng dụng điện thoại của hãng,

"Tình huống thay đổi kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của bão là đặc thù của ngành hàng không nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách. Hãng hàng không chân thành cáo lỗi và mong hành khách thông cảm với tình huống bất khả kháng này", đại diện Vietjet chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.