Vận tải

Vietjet tung 5 triệu vé chỉ từ 0 đồng bay khắp châu Á

15/12/2019, 09:58

Vietjet vừa công bố mở bán 5 triệu vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng trên tất cả các đường bay hãng này đang khai thác.

img
Mỗi ngày Vietjet đang khai thác khoảng 400 chuyến bay trong nước và quốc tế

Vietjet vừa công bố mở bán 5 triệu vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí sân bay). Chương trình khuyến mãi kéo dài xuyên suốt một tuần từ ngày mai (16/12) đến hết ngày 22/12/2019.

Vé khuyến mãi áp dụng toàn mạng bay khắp Việt Nam và quốc tế với các điểm đến hấp dẫn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Campuchia… và các chặng bay do Vietjet Thailand khai thác (Bangkok, Pattaya, Phuket, Krabi…). Thời gian bay áp dụng từ 23/12/2019 - 31/7/2020 (trừ các ngày lễ, tết).

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Tng giám đc Vietjet chia sẻ: “Mùa giáng sinh - năm mới là dịp trao nhau tình yêu thương, trao sự sẻ chia và gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè… Với hơn 5 triệu vé khuyến mãi hấp dẫn, Vietjet mong muốn dành tặng hàng triệu cơ hội bay dễ dàng cho tất cả khách hàng trong nước và quốc tế, góp phần tạo nên những khoảnh khắc sum vầy, du lịch cùng nhau với nhiều trải nghiệm mới trên hành trình mới.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.