Hàng không

Vietjet tung khuyến mại "khủng" mùa cuối năm

16/11/2022, 13:35

Hành khách bay Vietjet có cơ hội nhận voucher giá trị lên tới 500.000 đồng áp dụng trên toàn mạng bay với thời gian bay linh hoạt

Thông tin từ Vietjet Air, từ nay đến hết 31/1/2023, khách hàng đặt vé bay của hãng, thanh toán thành công và đăng ký thông tin tại địa chỉ evoucher.vietjetair.com sẽ có cơ hội nhận voucher trị giá từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng.

Ngoài ra, tất cả hành khách sẽ nhận ngay voucher trị giá 50.000 đồng với mỗi lần đăng ký thông tin nhận voucher khuyến mãi.

img

Khách hàng đặt vé máy bay của Vietjet Air có cơ hội nhận voucher trị giá từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng.

Theo đó, voucher điện tử được áp dụng trên tất cả các đường bay phủ khắp Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc)... và không giới hạn thời gian bay.

Ngoài ra, những hành khách của Vietjet Air còn có cơ hội trải nghiệm phong cách người dẫn đầu với chương trình khuyến mãi chỉ từ 3.000.000 đồng/chặng cho các hạng vé SkyBoss, SkyBoss Business cũng như hạng vé Deluxe tiện ích với giá chỉ từ 249.000 đồng/chặng. Khách hàng khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub còn được miễn phí hoàn toàn phí thanh toán.

Cuối năm là thời điểm mùa du lịch và các lễ hội, nhất là khi năm 2023 đang tới gần. Vietjet cũng tung nhiều chương trình khuyến mại lớn dành cho các hành khách, áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ, tiện ích trên hành trình bay đi du lịch, công tác, thăm thân...

Để làm điều đó, hãng hàng không này cũng trang bị đội tàu bay mới, hiện đại, ghế da êm ái, các sản phẩm dịch vụ và tiện ích du lịch, chăm sóc sức khỏe, thực đơn các món ăn nóng tươi ngon phục vụ với đội tiếp viện thân thiện, tận tâm. Thậm chí, hành khách có thể thưởng thức các chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.