Vận tải

Vietjet tung vé máy bay giá rẻ từ Đà Lạt và Đà Nẵng - Bangkok

07/04/2019, 17:03

Vietjet Thái Lan sẽ tăng tần suất khai thác hai đường bay từ Đà Lạt và Đà Nẵng đến Bangkok từ tháng 4/2019.

img
Vietjet Thái Lan hiện đang khai thác 5 đường bay nội địa Thái Lan từ Bangkok đi Chiangmai, Chiangrai, Phu Ket, Krabi, từ Phu Ket đi Chiangrai và các đường bay quốc tế đến Việt Nam và Đài Loan

Tin từ Vietjet Thái Lan (một liên doanh của Vietjet tại Thái Lan), hãng sẽ tăng tần suất khai thác hai đường bay từ Đà Lạt và Đà Nẵng đến Bangkok từ tháng 4 này.

Cụ thể, đường bay Đà Lạt - Bangkok (Suvarnabumi) sẽ được khai thác khứ hồi hàng ngày, bắt đầu từ 9/4/2019. Đường bay Đà Nẵng - Bangkok (Suvarnabumi) sẽ được tăng lên 3 chuyến khứ hồi mỗi ngày, bắt đầu từ 12/4/2019. Vé hiện được mở bán với giá vé chỉ từ 105.000đ (chưa bao gồm thuế phí).

Bangkok là Thủ đô của Thái Lan, được mệnh danh là đất nước của những nụ cười, là “thiên đường” mua sắm, du lịch đậm chất văn hóa truyền thống được đông đảo du khách Việt Nam và quốc tế yêu thích. Việc tăng cường kết nối từ Bangkok đến hai địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Đà Lạt và Đà Nẵng sẽ giúp người dân Thái Lan và du khách quốc tế có thể đi lại dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm hơn, qua đó giúp quảng bá hình ảnh, con người và văn hoá Việt Nam, đặc biệt là Đà lạt đến với quốc tế.

Với mạng lưới 108 đường bay, Vietjet khai thác các chuyến bay an toàn với độ tin cậy kỹ thuật 99,66%, cao nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Là thành viên chính thức của Hiệp hội các nhà vận tải hàng không quốc tế (IATA), Vietjet sở hữu chứng chỉ “An toàn hàng không quốc tế IOSA”, được tổ chức quốc tế AirlineRatings đánh giá chỉ số an toàn đạt 7 sao - mức cao nhất của các hãng hàng không trên thế giới.

Với giá vé tốt, đa dạng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãng mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng với 9 món tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 70 triệu lượt hành khách, với 108 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Vietjet Thái Lan hiện đang khai thác 5 đường bay nội địa Thái Lan từ Băng Cốc đi Chiangmai, Chiangrai, Phu Ket, Krabi, từ Phu Ket đi Chiangrai và các đường bay quốc tế đến Việt Nam và Đài Loan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.