Hàng không

Vietjet tung vé siêu rẻ, miễn phí 20kg hành lý ký gửi cho hành khách

27/02/2021, 08:16

Vietjet tặng ngay 20kg hành lý ký gửi miễn phí cho khách hàng trên toàn mạng bay khắp Việt Nam.

img

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA

Theo đó, khách hàng mua vé và bay cùng Vietjet trên khắp Việt Nam trong thời gian từ 27/2 đến 31/3/2021 sẽ nhận được món quà đặc biệt là 20kg hành lý ký gửi bên cạnh 7kg hành lý xách tay hoàn toàn miễn phí.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt vé trước 3 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến trên các kênh bán chính thức của Vietjet. Ưu đãi hành lý được áp dụng ngay khi khách hàng chọn kèm gói 20kg hành lý khi đặt vé trên tất cả các đường bay nội địa với thời gian bay từ 27/2/2021 đến 25/4/2021.

Đặc biệt, Vietjet cũng mang đến cơ hội bay và trải nghiệm hạng vé Deluxe mới siêu nhiều tiện ích của Vietjet với mức giá hấp dẫn chưa từng có chỉ từ 399.000 đồng, chưa bao gồm thuế phí.

Ngoài 20kg hành lý ký gửi miễn phí, hành khách chọn bay cùng hạng vé Deluxe sẽ được thay đổi chuyến bay, chặng bay, ngày bay hoàn toàn miễn phí, ưu tiên khi làm thủ tục, ưu tiên chọn chỗ ngồi yêu thích và tặng kèm gói bảo hiểm chuyến bay Deluxe Flight Care.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.