Kinh tế

Vietjet ưu đãi lớn nhất trong năm, tung 2 triệu vé từ 0 đồng

08/05/2018, 14:27

Vietjet mở bán chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với hàng triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng.

Vietjet 3

Vietjet mở bán hàng triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng

Ngay trong tuần đầu tiên của chương trình, Vietjet mang đến 3 ngày vàng 9, 10 và 11/5/2018 với 2.000.000 vé giá từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí), áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia) cho thời gian bay từ 20/8/2018 – 31/12/2018.

Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h - 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) với chứng nhận an toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp. Vietjet cũng vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.