Doanh nghiệp

Vietnam Airlines cán mốc 1 triệu hội viên Bông sen vàng

21/12/2016, 07:06
image

Từ chỗ chỉ có hơn 9.000 hội viên sau một năm thành lập (1999) nay lên tới 1 triệu hội viên Bông sen vàng.

5

Đội ngũ của Vietnam Airlines luôn cố gắng làm hài lòng hành khách

Kết nối Sen vàng

Đây là chương trình được Vietnam Airlines triển khai trong năm 2016 nhằm mang đến nhiều quyền lợi, tiện ích nhất cho các khách hàng thân thiết của mình. Theo đó, hội viên Bông sen vàng mới sẽ nhận được 1.000 dặm thưởng nếu nhập số thẻ của hội viên giới thiệu vào ô mã khuyến mãi khi điền đơn gia nhập chương trình Bông sen vàng trên trang web chính thức của hãng. Hội viên giới thiệu cũng sẽ được cộng 1.000 dặm thưởng ngay sau khi hội viên mới có ít nhất một giao dịch tích lũy dặm trong vòng 90 ngày kể từ ngày đăng ký.

Trước đó, hồi tháng 4, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam cũng “bắt tay” với Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific công bố hợp tác trong chương trình Bông sen vàng nhằm tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, tạo ra nhiều lựa chọn cho hành khách, đặc biệt là các ưu đãi dành cho hội viên.

Chương trình Bông sen vàng thành lập ngày 17/12/1999. Hội viên Bông sen vàng được tận hưởng các ưu đãi dịch vụ theo hạng thẻ và được tích lũy dặm khi thực hiện chuyến bay trên Vietnam Airlines hoặc trên các chuyến bay của 22 đối tác hàng không của hãng này (bao gồm 19 đối tác thuộc Liên minh SkyTeam). Hội viên Bông sen vàng có thể sử dụng dặm tích lũy để đổi lấy các chuyến bay miễn phí của Vietnam Airlines hoặc của các hãng hàng không đối tác cũng như đổi lấy các phần thưởng khác của chương trình.

Theo đó, từ ngày 15/4/2016, hội viên chương trình Bông sen vàng của Vietnam Airlines sẽ được tích lũy dặm thưởng khi sử dụng các loại vé Linh hoạt (Starter Plus) hoặc vé Tối ưu (Starter Max) trên các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác. Dặm thưởng tích lũy có thể sử dụng lấy vé thưởng trên chuyến bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific hoặc của các hãng hàng không thuộc Liên minh Hàng không toàn cầu SkyTeam. Ngoài ra, hội viên có thể đổi lấy thưởng nâng hạng ghế, ưu đãi hành lý quá cước, thẻ mời vào phòng chờ hạng Thương gia hoặc các phần thưởng khác theo quy định của chương trình Bông sen vàng.

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines nhấn mạnh thương hiệu kép Vietnam Airlines - Jetstar Pacific sẽ đem đến nhiều hơn nữa sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng, đặc biệt là những giá trị mới cho hội viên Bông sen vàng của Vietnam Airlines.

Phía Jetstar, lãnh đạo hãng này cũng khẳng định chiến lược thương hiệu kép cùng Vietnam Airlines không chỉ tạo nên lợi thế để Jetstar Pacific phát triển dài hạn mà quan trọng hơn là mang đến cộng đồng khách hàng - những người bay cùng chúng tôi có thêm nhiều tiện ích, thuận lợi và sự hài lòng trong khi vẫn được hưởng giá vé rẻ hợp lý.

Xem thêm video:

Trả thưởng trên di động, qua website

Để tạo thuận lợi cho hội viên Bông sen vàng và nâng cao chất lượng phục vụ, từ năm 2015, Vietnam Airlines đã sớm triển khai ứng dụng chức năng trả thưởng trên thiết bị di động đồng thời tiếp tục phát triển, trả thưởng trực tuyến trên website www.vietnamairlines.com của hãng từ tháng 1/2016. Qua đó, hội viên có thể dễ dàng tra cứu thông tin tài khoản, bổ sung hồ sơ, lấy vé thưởng bằng vài thao tác đơn giản và nhanh chóng. Đồng thời, hội viên cũng có thể tùy ý lựa chọn việc lấy vé thưởng qua trang web, trên thiết bị di động thông minh bên cạnh phương thức giao dịch truyền thống là trực tiếp đến các văn phòng chi nhánh của hãng.

Một dấu ấn quan trọng khác góp phần nâng cao tiện ích cho hội viên Bông sen vàng là hãng đã đưa vào khai thác, sử dụng phòng khách thương gia đạt tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao tại hai sân bay lớn của cả nước là Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Các phòng khách Bông sen này được nhiều chuyên gia đánh giá là “một không gian hoàn hảo, đẳng cấp, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt cho hành khách thư giãn, nghỉ ngơi trước và sau mỗi chuyến bay với các dịch vụ tiện nghi như phòng khách sạn”. Được biết, hệ thống phòng khách Bông sen của Vietnam Airlines tại các sân bay lớn đều được chia thành các khu vực riêng biệt bao gồm: Khu vực lễ tân, khu máy tính để khách có thể truy cập internet, wifi tốc độ cao; Các thiết bị in ấn, máy fax, cổng usb sạc thiết bị điện tử được trang bị đầy đủ… để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên.

Khu vực buffet và quầy bar với hai bàn buffet lớn và khu quầy bar độc lập có thể đáp ứng được số lượng khách trong những thời điểm đông khách nhất. Ngoài ra, còn có khu thư giãn, nghỉ ngơi, khu vệ sinh cá nhân, khu vực nuôi nhốt động vật cảnh được bố trí độc lập với khu vực phòng khách, đảm bảo vệ sinh trong phòng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.