Vận tải

Vietnam Airlines cán mốc 3 triệu hội viên Bông sen vàng

23/11/2019, 08:50

Vietnam Airlines vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm chương trình Bông sen vàng (LotuSmiles)

img
Các hội viên được vinh danh tại sự kiện gồm: Hội viên đầu tiên gia nhập chương trình, hội viên có nhiều dặm thưởng nhất, Hội viên có nhiều chuyến bay nhất, hội viên có tổng dặm xét hạng tích lũy cao nhất trong 20 năm

Vietnam Airlines vừa tổ chức kỷ niệm 20 năm chương trình Bông sen vàng (LotuSmiles) - chương trình khách hàng thường xuyên đầu tiên của hàng không Việt Nam. Với 3 triệu hội viên Bông sen vàng, đây là dấu mốc quan trọng trên lộ trình phát triển chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines, khẳng định vị trí dẫn đầu của hãng trong việc xây dựng các chính sách, sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Ra mắt vào tháng 12/1999, chương trình Bông sen vàng của Vietnam Airlines liên tục được đổi mới, phát triển và đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của hãng. Đáp ứng xu hướng công nghệ hóa và mang lại trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng, ngay từ năm 2009, Vietnam Airlines đã mở rộng nền tảng đăng ký, sử dụng tài khoản hội viên trên website và năm 2013 là trên ứng dụng di động (mobile app).

Từ những ưu đãi ban đầu chỉ nằm trong phạm vi sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines, hiện nay chương trình đã mang đến cho hội viên quyền lợi trên hơn 80 đối tác, bao gồm hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài liên minh hàng không SkyTeam, cùng 60 đối tác trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du lịch, khách sạn, công nghệ, viễn thông,...

Đặc biệt, năm 2019 đánh dấu lần đầu tiên hội viên Bông sen vàng được hưởng những chính sách tương đương chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng hàng không 5 sao như: Chương trình hội viên triệu dặm (Million Miler), mua vé máy bay bằng dặm và tiền (Cash & Miles). Trong tháng 12/2019, hội viên sẽ tiếp tục đón nhận các chính sách mới gồm hội viên hạng thẻ Titan được lấy thưởng cho người thân, hội viên có thể chuyển đổi dặm thưởng sang dặm xét hạng để nâng hạng thẻ.

Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Bước sang năm 2020, Vietnam Airlines đặt mục tiêu phát triển chương trình Bông sen vàng với số hội viên tăng trưởng 30% hằng năm. Bên cạnh đó, ưu tiên hàng đầu trên lộ trình phát triển chương trình Bông sen vàng sẽ là công tác hiện đại hóa công nghệ, chuyển đổi hệ thống lõi chương trình quản lý khách hàng thường xuyên bắt kịp xu thế cách mạng công nghiệp 4.0.”

Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong đa lĩnh vực, tăng tính thanh khoản của dặm, triển khai các chính sách, sản phẩm mới như tài khoản Bông sen vàng dành cho gia đình, tài khoản Bông sen vàng dành cho doanh nghiệp, đưa dặm thưởng có giá trị như đơn vị giao dịch, xây dựng các chương trình bán vé ưu đãi cho hội viên... Các sản phẩm này được kỳ vọng sẽ góp phần đưa Vietnam Airlines đến gần hơn với mục tiêu nằm trong top những hãng hàng không được yêu thích nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.