Vận tải

Vietnam Airlines chính thức khai thác đường bay Cần Thơ - Đà Lạt

02/07/2020, 14:51

Vietnam Airlines chính thức khai thác đường bay Cần Thơ - Đà Lạt với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 4, 5 và chủ nhật.

img
Vietnam Airlines chính thức đưa vào khai thác đường bay mới kết nối giữa TP Cần Thơ đến Đà Lạt từ ngày 2/7.

Sáng 2/7, Hãng hàng không Vietnam Airlines đã chính thức khai thác đường bay mới kết nối giữa TP Cần Thơ đến Đà Lạt, nâng tổng số chuyến bay đến và đi từ Cần Thơ do Vietnam Airlines Group thực hiện là 55 chuyến khứ hồi/tuần.

Với đường bay mới này, Vietnam Airline sẽ khai thác với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 4, 5 và chủ nhật.

img
Những hành khách đầu tiên của chuyến bay Cần Thơ - Đà Lạt

Là một trong những vị khách đầu tiên của chuyến bay, chị Châu (ngụ An Giang) chia sẻ với Báo Giao thông, cảm thấy rất vui mừng khi Cần Thơ có chuyến bay trực tiếp đến xứ sở ngàn hoa Đà Lạt.

“Trước đây, để đi Đà Lạt du lịch, gia đình tôi phải mất 2 giờ đồng hồ từ An Giang lên TP.HCM. Rồi sau đó, từ TP.HCM đi thêm một chặng nữa lên Đà Lạt lại mất thêm 4 giờ. Trong khi đó, nhà tôi có 2 cháu nhỏ nên thật sự rất bất tiện. Nhưng nay khi muốn đi Đà Lạt, chỉ cần từ An Giang xuống TP. Cần Thơ rồi bay thôi. Không chỉ thuận tiện mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều”, chị Châu cho biết.

img
Gia đình chị Châu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Vietnam Airlines.

Theo đại diện Vietnam Airlines, việc đưa vào khai thác đường bay Cần Thơ - Đà Lạt nằm trong kế hoạch kích cầu du lịch nội địa cũng như hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phát động,

Đường bay này sẽ góp phần tăng cường kết nối du lịch, giao thương giữa TP. Cần Thơ và Đà Lạt. Mở ra cơ hội thuận lợi để du khách dễ dàng đến với Cần Thơ và đóng góp vào sự phát triển du lịch của địa phương được kết nối.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Vietnam Airlines Group đang khai thác 7 đường bay kết nối trực tiếp Cần Thơ với Hải Phòng, Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Côn Đảo, Phú Quốc. Trong đó, 4 đường bay giữa Cần Thơ và Hải Phòng, Vinh, Buôn Ma Thuột và Đà Lạt được đơn vị đưa vào khai thác mới.

img

Đường sắt không chịu buông tay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.