Vận tải

Vietnam Airlines dừng bay Hà Nội đi Ma Cao, Hồng Kông giữa tâm dịch nCoV

05/02/2020, 07:00

Từ ngày mai (6/2), Vietnam Airlines tạm dừng khai thác đường bay từ Hà Nội đi Ma Cao, Hồng Kông.

img
Sau khi tạm ngừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc đại lục từ 1/2, từ ngày mai (6/2), Vietnam Airlines tiếp tục tạm ngừng khai thác thêm đường bay giữa Hà Nội và Ma Cao, Hồng Kông

Tin từ Vietnam Airlines, giữa tâm dịch nCoV, hãng này đã tạm ngừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc đại lục từ ngày 1/2, miễn phí hoàn vé và thay đổi hành trình cho hành khách bay giữa hai nước.

Từ ngày mai (6/2), Vietnam Airlines sẽ tạm ngừng khai thác thêm đường bay giữa Hà Nội và Ma Cao, Hồng Kông để chủ động đảm bảo sức khỏe cho người lao động và hành khách.

Đường bay giữa TP.HCM và Hồng Kông vẫn duy trì khai thác thường lệ hàng ngày, đồng thời theo dõi sát tình hình đi lại để điều chỉnh linh hoạt tần suất, kịp thời đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Các đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Đài Loan vẫn được khai thác bình thường.

Lãnh đạo Vietnam Airlines khẳng định hãng đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng, chủ động thực hiện các quy định, khuyến cáo trong công tác kiểm soát dịch virus Corona của Chính phủ, ngành y tế nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất cho hành khách, tổ bay, tàu bay, phương tiện kỹ thuật, nhân viên khai thác mặt đất và cộng đồng.

Trước đó, Vietnam Airlines đã công bố khử trùng tất cả tàu bay sau khi khai thác từ Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan trở về Việt Nam.

Ngay từ khi có dấu hiệu bùng phát virus nCoV, các nhân viên của hãng đều được trang bị khẩu trang, găng tay y tế, các kiến thức về phòng chống virus nCoV, cách rửa tay và phương thức phục vụ đảm bảo an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.