Bạn cần biết

Vietnam Airlines hỗ trợ vận chuyển hàng cứu trợ đến Sơn La, Yên Bái

17/08/2017, 15:07
image

Vietnam Airlines hỗ trợ vận chuyển khẩn cấp 2,5 tấn hàng cứu trợ tới các tỉnh Sơn La và Yên Bái.

Anh 1 2.5 tấn hàng cứu trợ 2 tỉnh Sơn La

Vietnam Airlines hỗ trợ vận chuyển khẩn cấp 2,5 tấn hàng cứu trợ tới các tỉnh Sơn La và Yên Bái

Vietnam Airlines vừa tiếp nhận và hỗ trợ vận chuyển khẩn cấp 2,5 tấn hàng cứu trợ của quỹ học bổng Vừ A Dính tới đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ ở các tỉnh Sơn La và Yên Bái.

Theo đó, số hàng cứu trợ gồm các loại nhu yếu phẩm đã được Vietnam Airlines tiếp nhận và hỗ trợ vận chuyển trên chuyến bay vào sáng sớm ngày 17/8 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Hà Nội. Đoàn cứu trợ do bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính làm Trưởng đoàn.

Anh 2 Đoàn cứu trợ do bà Trương Mỹ Hoa -

Đoàn cứu trợ do bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính làm Trưởng đoàn

Trận lũ kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng ngày 3/8 trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc đã làm 36 người chết và mất tích, nhiều người dân rơi vào tình trạng mất nhà cửa. Để kịp thời đưa số hàng cứu trợ đến tay đồng bào vùng bị thiên tai, Vietnam Airlines đã vận chuyển các kiện hàng theo diện ưu tiên và miễn phí cước vận chuyển số hàng cho đoàn cứu trợ.

Các chuyến bay vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ của các cơ quan, tổ chức xã hội là một trong những hoạt động thường xuyên của Vietnam Airlines nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn mà người dân vùng thiên tai đang gặp phải. Trong đợt mưa lũ ở miền Trung cuối năm 2016, Vietnam Airlines cũng đã vận chuyển miễn phí 30 tấn lương khô và quyên góp 2.1 tỷ đồng cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.