Vận tải

Vietnam Airlines, Jetstar Pacific quảng bá du lịch tại Đài Loan

30/10/2017, 19:30

Vietnam Airlines, Jestar Pacific tích cực xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Đài Bắc.

1

Vietnam Airlines, Jestar Pacific tích cực xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Đài Bắc

Vietnam Airlines (VNA) và Jestar Pacific (JPA) đã tổ chức quảng bá du lịch Việt Nam, đặc biệt là điểm đến Đà Nẵng tới công chúng Đài Loan trong Hội chợ Du lịch Quốc tế Đài Bắc (International Travel Fair) diễn ra từ ngày 27-30/10/2017 tại Trung tâm Thương mại Quốc tế Đài Bắc (Taipei World Trade Center).

Đây là hội chợ thường niên chuyên nghiệp phát động dành cho khách du lịch và công vụ. Hội chợ thu hút 950 đơn vị tham gia triển lãm và hơn 360.000 lượt khách tham quan hội chợ.

8

VNA đã giới thiệu tới công chúng, khách tham quan tại Đài Loan về các dịch vụ tiêu chuẩn 4* của hãng, tàu bay hiện đại thế hệ mới cung mạng đường bay rộng lớn

Với gian hàng rộng gần 100m2, VNA đã giới thiệu tới công chúng, khách tham quan tại Đài Loan về các dịch vụ tiêu chuẩn 4* của hãng, tàu bay hiện đại thế hệ mới, mạng bay rộng lớn, cũng như việc triển khai thương hiệu kép VNA-JPA.

VNA và JPA còn phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng, tổ chức biểu diễn văn nghệ và giao lưu có thưởng với công chúng Đài Bắc tại sân khấu của gian hàng. Hoạt động giúp tăng lượng khách tư vấn, giao dịch tại các đơn vị đối tác chuyên tour đi Việt Nam cùng tham gia vào gian hàng.

6

Hoạt động quảng bá giúp tăng lượng khách tư vấn, giao dịch tại các đơn vị đối tác chuyên tour đi Việt Nam cùng tham gia vào gian hàng

Hội chợ Du lịch Quốc tế Đài Loan được tổ chức nhằm liên kết Đài Loan với các đối tác quốc tế và thúc đẩy du lịch nội địa. Công chúng Đài Loan không chỉ được biết về những điểm đến mà còn giải trí với rất nhiều hoạt động vui nhộn tại các gian hàng cũng như giao dịch các tour du lịch hấp dẫn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.