Hàng không

Vietnam Airlines mở bán vé máy bay siêu rẻ đến Điện Biên

05/05/2021, 14:35

Hiện Vietnam Airlines khai thác 3 chuyến bay/ngày giữa Hà Nội và Điện Biên.

img

​​​​Vasco là hãng hàng không duy nhất đang khai thác đường bay Hà Nội - Điện Biên bằng máy bay ATR72

Vietnam Airlines vừa giới thiệu mức giá vé giữa Hà Nội và Điện Biên chỉ từ 299.000 đồng/chiều (tương ứng 759.000 đồng/chiều đã bao gồm thuế, phí). Hành khách có thể đặt vé ngay từ hôm nay để ghé thăm Điện Biên và cảm nhận không khí rộn ràng của tuần lễ kỷ niệm 67 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Chương trình áp dụng cho khách mua vé và có hành trình bay trong thời gian từ 3/5 đến 15/6/2021. Hiện nay, Vietnam Airlines khai thác 3 chuyến bay/ngày giữa Hà Nội và Điện Biên. Các chuyến bay được thực hiện bởi VASCO, hãng hàng không thành viên của Vietnam Airlines.

Mới đây, Vietnam Airlines cũng vừa ra mắt hạng Phổ thông đặc biệt trên đường bay này. Hành khách có thêm những lợi ích bổ sung vượt trội so với hạng vé thông thường như quầy check-in riêng và hành lý được gắn thẻ ưu tiên, được phục vụ tại nhà hàng ở sân bay và suất ăn nhẹ trên không…

Liên quan đến đường bay đến Điện Biên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên Phạm Đức Toàn cho biết, Bamboo Airways cũng đang nghiên cứu phương án mở đường bay từ Hà Nội và TP.HCM đến sân bay Điện Biên bằng máy bay Embraer 195.

Được biết, hiện nay TCT Quản lý bay Việt Nam (VATM) đang thiết kế phương thức bay dự kiến trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt phương thức trong tháng 5/2021, dự kiến bay thử trong tháng 6/2021. Bamboo Airways đang chủ động cập nhật và thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện phi công theo phương thức bay mới, dự kiến tháng 8/2021 sẽ bắt đầu khai thác.

Trường hợp VATM đẩy sớm thời gian trình cơ quan có thẩm quyền và phê chuẩn phương thức bay trong tháng 5/2021, Bamboo Airways có thể bắt đầu khai thác từ đầu tháng 7/2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.