Hàng không

Vietnam Airlines mở loạt đường bay mới, tung vé siêu rẻ dịp cao điểm hè

15/04/2021, 07:23

Từ ngày 24/4 đến 31/8/2021, Vietnam Airlines mở rộng mạng bay nội địa với 8 đường bay mới đến các “điểm nóng” du lịch.

img

Phòng dịch Covid-19, Vietnam Airlines áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế

Lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết hãng khai trương 6 đường bay mới là Đà Nẵng - Vinh; Phú Quốc - Cần Thơ, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Huế, Thanh Hóa và khôi phục 2 đường bay Đà Nẵng - Thanh Hóa, Cần Thơ - Buôn Ma Thuột.

Với mục tiêu kích cầu du lịch nội địa, góp phần phát triển kinh tế sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, từ tháng 5/2020 đến nay, Vietnam Airlines mở tổng cộng 28 đường bay, tập trung kết nối các địa phương với những điểm du lịch nổi tiếng, nâng mạng bay nội địa của Hãng lên 67.

Các đường bay mới này sẽ bắt đầu khai thác từ ngày 24/4/2021. Cụ thể, đường bay Đà Nẵng - Thanh Hóa, Cần Thơ - Phú Quốc, Phú Quốc - Nha Trang, Phú Quốc - Huế với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6, Chủ nhật.

Đường bay Đà Nẵng - Vinh, Cần Thơ - Buôn Ma Thuột, Phú Quốc - Buôn Ma Thuột, Phú Quốc - Thanh Hóa với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 3, 5, 7.

Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines triển khai mức giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 99.000 đồng/chiều (tương đương 579.000 đồng/chiều bao gồm thuế, phí). Vé được bán trong giai đoạn từ ngày 16/4 đến 8/5/2021, áp dụng với hành trình từ ngày 24/4 đến 8/5/2021.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình, lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay, khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay…

Các biện pháp của Vietnam Airlines đã đạt, thậm chí vượt trên các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn dịch bệnh của các tổ chức hàng không quốc tế như: cao hơn tiêu chuẩn của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam; tương đương mức 4 sao của Tổ chức xếp hạng hàng không Skytrax; đạt điểm an toàn tối đa Covid-19 do AirlineRatings công nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.