Du lịch

Vietnam Airlines - nhà vận chuyển chính thức tại Festival Huế 2022

10/03/2022, 21:32

Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác với tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng thời tiếp tục đồng hành là nhà vận chuyển chính tại Festival Huế 2022.

Ngày 10/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026 nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư và du lịch.

img

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác

Theo biên bản ký kết, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Vietnam Airlines sẽ phối hợp đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch, đầu tư, thương mại, giáo dục, hàng không, quảng bá điểm đến và khôi phục ngành dịch vụ hàng không nói riêng, ngành du lịch nói chung sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 theo 4 hoạt động chính, gồm: Hợp tác quảng bá xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch - Hàng không. Phối hợp nghiên cứu và hình thành các sản phẩm và tuyến điểm du lịch.

Tổ chức các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực. Hợp tác tổ chức, tham gia, hỗ trợ chương trình công tác các đoàn của tỉnh Thừa Thiên Huế trong công tác quảng bá xúc tiến du lịch trong và ngoài nước sử dụng phương tiện của Vietnam Airlines.

Trong đó, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ hỗ trợ đồng hành quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines đến với người dân, du khách và các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh để thu hút khách, tăng cường và khuyến khích sử dụng dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines.

img

Vietnam Airlines tài trợ Festival Huế 2022 với danh vị nhà vận chuyển chính thức

Về phía Vietnam Airlines sẽ phối hợp quảng bá thông tin về các điểm đến, sự kiện du lịch, các hoạt động ngoại giao, văn hóa, xúc tiến đầu tư, thương mại thường niên của tỉnh Thừa Thiên Huế trên các sản phẩm của Vietnam Airlines. Nghiên cứu khai thác hiệu quả chuyến bay và phối hợp tổ chức các đoàn doanh nghiệp lữ hành (Famtrip), các đoàn phóng viên (Presstrip) trong nước và quốc tế đến khảo sát, giao lưu, hợp tác, tham gia các sự kiện tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham gia và hỗ trợ cùng đoàn công tác tỉnh Thừa Thiên Huế xúc tiến quảng bá, kêu gọi đầu tư tại thị trường quốc tế trọng điểm; Các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao, du lịch, đầu tư và thương mại mang tầm quốc gia và khu vực giai đoạn 2022 - 2026.

Đáng chú ý, cũng trong dịp này, Vietnam Airlines đã cụ thể hóa chương trình hợp tác với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế bằng việc tham gia tài trợ Festival Huế 2022 với danh vị nhà vận chuyển chính thức.

Đây là năm thứ 7 Vietnam Airlines và Pacific Airlines tham gia đồng hành cùng Festival Huế - lễ hội hấp dẫn bậc nhất xứ Huế mang tầm quốc gia và có tính quốc tế, khẳng định vị thế của hãng Hàng không quốc gia Việt Nam luôn đồng hành cùng Chính phủ trong các hoạt động quảng bá văn hóa, nghệ thuật, đặc biệt khôi phục và thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội hậu Covid 19.

Theo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, việc ký kết biên bản thỏa thuận về chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh và Tổng công ty Hàng không Việt Nam sẽ tạo tiền đề vững chắc để tăng cường quảng bá hình ảnh, khẳng định vai trò giữa UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Vietnam Airlines, hướng tới mục tiêu thúc đẩy hình thành nhiều hoạt động phong phú, đa dạng. Qua đó, góp phần đưa tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành trung tâm văn hóa, du lịch đặc sắc của cả nước và khu vực, cũng như khẳng định vai trò, vị thế thương hiệu Vietnam Airlines đến với du khách trong nước và quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.