Vận tải

Vietnam Airlines nói gì vụ tiếp viên nghi buôn thuốc lá lậu?

03/01/2020, 14:08

Một nữ tiếp viên của Vietnam Airlines vừa bị công an mời làm việc do nghi ngờ nhập lậu số lượng lớn thuốc lá từ Nhật Bản.

img
Một nữ tiếp viên của Vietnam Airlines vừa bị công an mời làm việc do nghi ngờ nhập lậu số lượng lớn thuốc lá từ Nhật Bản

Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) vừa bắt quả tang một vụ vận chuyển một va li nghi hàng lậu từ sân bay Đà Nẵng về sân bay Tân Sơn Nhất. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong va li có chứa 48 chai dầu xoa bóp và 130 cây thuốc lá hiệu Marlboro có giá khoảng 920.000 đồng/cây (ước tính giá trị gần 200 triệu đồng).

Nghi phạm được xác định tên N.T.T.H, là tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines. Tại thời điểm kiểm tra, nữ tiếp viên này không phải đang trong thời gian làm việc.

Trao đổi với Báo Giao thông, đại diện Vietnam Airlines cho biết: Sau khi sự việc xảy ra, hãng này đã khẩn trương liên hệ với các cơ quan chức năng tại Tp. Hồ Chí Minh để làm rõ các vấn đề liên quan và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động. Hiện tại, tiếp viên N.T.T.H. đã trở về nhà sau khi kết thúc làm việc với các bên liên quan.

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo dõi thông tin, kết luận chính thức từ cơ quan chức năng và sẵn sàng hợp tác khi có yêu cầu”, đại diện Vietnam Airlines nói và khẳng định: Hàng tuyệt đối không bao che, tránh né và kiên quyết xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm quy định của pháp luật, nội quy lao động và sẵn sàng cung cấp các thông tin chính xác, kịp thời dựa trên các nguồn tin xác thực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.