Kinh tế

Vietnam Airlines sắp mở bán vé Hà Nội - Đồng Hới giá siêu rẻ

08/05/2018, 15:45

Vietnam Airlines vừa công bố sẽ khai thác đường bay mới Hà Nội - Đồng Hới (Quảng Bình).

Anh minh hoa 2

Vietnam Airlines vừa công bố sẽ khai thác đường bay mới Hà Nội - Đồng Hới (Quảng Bình)

Nắm bắt nhu cầu du lịch mùa hè đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là đến các thành phố ven biển miền Trung, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay Hà Nội - Đồng Hới (Quảng Bình) từ ngày 1/6 đến 31/8/2018 với tần suất 6–7 chuyến/tuần.

Đường bay được đưa vào khai thác sẽ mang đến một lựa chọn mới đầy hấp dẫn cho khách hàng của Vietnam Airlines, đồng thời góp phần thúc đẩy du lịch tỉnh Quảng Bình trong mùa hè năm nay.

Các chuyến bay xuất phát từ Hà Nội đi Đồng Hới vào lúc 06h00 sáng từ thứ Ba đến Chủ nhật hàng tuần, riêng trong giai đoạn cao điểm 4/6-27/8, Vietnam Airlines khai thác chặng Hà Nội - Đồng Hới vào tất cả các ngày trong tuần. Chặng bay chỉ kéo dài 1 tiếng và hành khách sẽ có rất nhiều thời gian để khám phá “thành phố biển trên sông” ngay sau khi hạ cánh.

Với lợi thế đường bờ biển dài và nằm gần các hang động đẹp của tỉnh Quảng Bình, TP.Đồng Hới là điểm đến ngày càng được ưa chuộng của du khách trong những năm gần đây. Năm 2017, ngành du lịch thành phố đã đón gần 1,1 triệu lượt khách, tăng hơn 29% so sánh cùng kỳ. Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, Đồng Hới còn thu hút du khách với nhiều di tích lịch sử, văn hóa như thành cổ Đồng Hới, tháp chuông nhà thờ Tam Tòa, trận địa pháo dân quân Đức Ninh…

Nhân dịp mở đường bay Hà Nội - Đồng Hới, từ nay đến 31/8/2018, Vietnam Airlines ưu đãi giá vé hấp dẫn chỉ từ 600.000 đồng/chiều hạng Phổ thông và 1,8 triệu đồng/chiều hạng Thương gia (mức giá chưa bao gồm thuế, phí). Giá ưu đãi áp dụng cho các hành trình thực hiện trong giai đoạn 1/6 - 31/8/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.