Vận tải

Vietnam Airlines sẽ thiết kế lịch bay mới

03/03/2017, 16:28
image

Vietnam Airlines cùng Jetstar Pacific Airlines phối hợp xây dựng lịch bay hợp lý, thuận tiện nhất cho hành khách.

1. Phuc vu hanh khach o nha ga quoc te T2 NBA

Vietnam Airlines cùng Jetstar Pacific Airlines phối hợp xây dựng lịch bay hợp lý, thuận tiện nhất cho hành khách

Tin từ TCT Hàng không VN (Vietnam Airlines), hãng này đang phối hợp với Jetstar Pacific thiết kế lịch bay mới một cách khoa học, tập trung vào các khung giờ thuận tiện nhất cho hành khách.

Cụ thể, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã điều chỉnh số lượng chuyến bay tập trung vào giữa buổi sáng và giữa buổi chiều (từ 10h đến 15h) để khách du lịch có thể check-in khách sạn ngay khi đến Đà Nẵng hoặc đáp chuyến bay gần nhất ngay sau khi check-out, từ đó có thêm thời gian khám phá, trải nghiệm tại “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Những gia đình có con nhỏ cũng có thể chọn giờ bay không quá sớm, hoặc quá muộn phù hợp với lịch sinh hoạt của các bé. Các hành khách sử dụng các tour du lịch cao cấp, có thể đáp chuyến bay sáng đến Đà Nẵng, sử dụng dịch vụ vào buổi chiều và quay trở về Hà Nội/ Tp. HCM vào buổi tối.

Đối với những hành khách thường xuyên đi công tác, công vụ, các chuyến bay của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific luôn sẵn sàng phục vụ vào thời điểm sáng sớm và tối muộn. Nhờ đó, hành khách có thể dễ dàng thu xếp công việc và đi về ngay trong ngày, tập trung thời gian cho những công việc cần ưu tiên và luôn tràn đầy năng lượng để đón nhận thành công.

Với tần suất trung bình dày đặc (2 giờ có 1 chuyến bay) và giờ khởi hành dễ nhớ (XY:00’, XY:15’, XY:30’, XY:45’), hành khách có thể dễ dàng lên kế hoạch đi lại giữa Đà Nẵng và Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh. Sự phục vụ của đội tàu bay trẻ, hiện đại gồm Airbus A320, A321 và tàu thân rộng A330 cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế 4 sao sẽ mang tới quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi lựa chọn bay cùng VNA và JPA.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Được xây dựng phù hợp với nhu cầu và thói quen đi lại của hành khách công vụ, du lịch trên đường bay giữa Đà Nẵng và Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh, lịch bay mới của VNA và JPA sẽ giúp hành khách lựa chọn được hành trình tối ưu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng trong công việc, nghỉ dưỡng của bản thân và gia đình”.

Xem thêm Video Bất ngờ tiệc sinh nhật trên chuyến bay Vietnam Airlines:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.