Thông tin doanh nghiệp

Vietnam Airlines tổ chức Ngày hội việc làm tại trường Đại học Cần Thơ

15/09/2019, 05:55

Ngày 14/9, Hãng hàng không Vietnam Airlines tổ chức Ngày hội việc làm Vietnam Airlines 2019 tại trường Đại học Cần Thơ.

img
Đại diện Lãnh đạo Thành ủy TP Cần Thơ, các đơn vị liên quan cùng Vietnam Airlines cắt băng khai mạc chương trình

Theo Vietnam Airlines, đây là chương trình được đơn vị tổ chức lần đầu tiên tại Cần Thơ nhằm mục đích tuyển dụng được nguồn lao động chất lượng cao tại TP Cần Thơ nói chung và trường Đại học Cần Thơ nói riêng, đồng thời cũng đem lại cơ hội việc làm tốt với thu nhập ổn định đến thanh niên, sinh viên trên địa bàn. Hoạt động này không chỉ trong năm 2019 mà còn hợp tác lâu dài trong các năm tiếp theo.

Ông Phan Ngọc Linh, Đoàn trưởng đoàn tiếp viên Vietnam Airlines cho biết, trong những năm qua, với mong muốn trao cơ hội việc làm đến các em sinh viên, Vietnam Airlines và các Trường Đại học trong cả nước, trong đó có Đại học Cần Thơ đã nhiều lần phối hợp tổ chức các buổi truyền thông hướng nghiệp, ngày hội việc làm, giới thiệu và tư vấn nghề đến các em sinh viên của nhà trường.

Sự hợp tác này giúp cho Vietnam Airlines gặp gỡ được các em sinh viên có kiến thức, kỹ năng, có tố chất và mong muốn trở thành người phi công, tiếp viên trên các chuyến bay và các vị trí khác của Vietnam Airlines. Đồng thời giúp cho các em sinh viên và công chúng có cách nhìn đúng đắn về công việc và tuyển dụng của Vietnam Airlines, qua đó mạnh dạn, tự tin ứng tuyển, giúp cho đơn vị có được nguồn nhân lực chất lượng tốt.

“Trong thời gian tới, với sự phát triển và tăng trưởng ngày càng lớn mạnh của Vietnam Airlines, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng thêm tiếp viên hàng không, phi công, thợ máy, nhân viên mặt đất và chúng tôi mong rằng qua các sự kiện truyền thông, ngày hội việc làm này, chúng tôi, nhà trường, các em sinh viên sẽ tiếp tục trao cho nhau cơ hội và cùng hợp tác. Chúng tôi sẵn sàng đón nhận sinh viên của nhà trường ứng tuyển vào vị trí tiếp viên hàng không, phi công, thợ máy, nhân viên mặt đất; đồng thời sẵn sàng hỗ trợ nhà trường cùng định hướng nghề nghiệp cho các em”, ông Phan Ngọc Linh chia sẻ.

Dịp này các em sinh viên được tư vấn hướng nghiệp hoặc trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng ở rất nhiều vị trí khác nhau như tiếp viên hàng không, nhân viên phục vụ hành khách, nhân viên cân bằng tải trọng, kế toán tổng hợp, nhân viên làm việc tại sân bay,... do các đơn vị trực thuộc Vietnam Airlines tuyển dụng.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) là một doanh nghiệp cổ phần kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa bằng đường hàng không; trong đó Đoàn tiếp viên là một đơn vị trực thuộc có chức năng quản lý, cung cấp tiếp viên hàng không phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines; Trung tâm Huấn luyện bay có chức năng tổ chức đào tạo phi công và tiếp viên; Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) có chức năng cung cấp các dịch vụ mặt đất phục vụ hành khách và các hãng hàng không tại sân bay; Công ty cổ phần xuất nhập khẩu lao động hàng không là công ty thành viên có chức năng cung cấp nhân lực lao động trong ngành hàng không; Jetstar Pacific Airlines là hãng hàng không thuộc Vietnam Airlies có chức năng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng khách, hàng hoá với chi phí phù hợp.

Với nhiệm vụ chính là đảm bảo an toàn cho các chuyến bay, cung cấp dịch vụ đến hành khách trên các đường bay nội địa và quốc tế. Trong những năm qua, Vietnam Airlines đã cùng toàn bộ các đơn vị thành viên trong hệ thống đạt tiêu chuẩn 4 sao liên tiếp 3 năm liền 2016-2017-2018 và hướng đến tiêu chuẩn 5 sao, nâng cao tỷ lệ chuyến bay đúng giờ lên trên 90%, trong thời gian tới.

Một số hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận tại ngày hội việc làm.

img
Các bạn sinh viên được trải nghiệm hoạt động thử làm nhân viên Vietnam Airlines
img
Các bạn sinh viên tỏ ra rất hào hứng khi được tham gia ngày hội việc làm
img
Tư vấn hướng nghiệp cho các em sinh viên
img
Dịp này các em sinh viên được tư vấn hướng nghiệp hoặc trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng ở rất nhiều vị trí khác nhau như tiếp viên hàng không, nhân viên phục vụ hành khách, nhân viên cân bằng tải trọng, kế toán tổng hợp, nhân viên làm việc tại sân bay,...
img
Sự hợp tác này giúp cho Vietnam Airlines gặp gỡ được các em sinh viên có kiến thức, kỹ năng, có tố chất và mong muốn trở thành người phi công, tiếp viên trên các chuyến bay và các vị trí khác của Vietnam Airlines.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.