Hàng không

Vietnam Airlines tung vé siêu rẻ bay cả nội địa và quốc tế

28/03/2023, 15:18

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi với nhiều vé giá rẻ cho các đường bay nội địa và quốc tế.

Vietnam Airlines thông tin, từ ngày 3/4 đến ngày 10/4, hãng hàng không chính thức triển khai chương trình “Chào hè” 2023 - chương trình ưu đãi lớn nhất năm trên tất cả các đường bay do hãng khai thác.

Cụ thể, chương trình mang đến cho hành khách cơ hội mua vé với giá chỉ 999.000 đồng/chiều với hành trình nội địa ngắn và 1.299.000 đồng/chiều trên các đường bay nội địa dài.

img

Vietnam Airlines tung nhiều vé giá rẻ cho các chặng bay nội địa và quốc tế

Các hành trình khứ hồi từ Việt Nam đi quốc tế cũng được triển khai giá ưu đãi từ 2.965.000 đồng. Giá vé đã bao gồm thuế, lệ phí và áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 15/4 - 28/10.

Theo đó, để hưởng những ưu đãi này, khách hàng có thể mua vé tại website hay ứng dụng di động, các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc.

Đại diện Vietnam Airlines khẳng định với mạng đường bay nội địa kết nối tất cả các tỉnh thành trên cả nước và mạng bay quốc tế phủ kín toàn cầu, chương trình “Chào hè 2023” của hãng là dịp để hành khách có cơ hội tới các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và trên thế giới với mức giá ưu đãi.

Cùng đó, mỗi chuyến bay còn là hành trình để hành khách trải nghiệm dịch vụ quốc tế 4 sao của hãng với lịch bay linh hoạt, đội tàu bay thân rộng hiện đại như Boeing 787 và Airbus A350.

Trong đó, các đường bay nội địa chặng dài áp dụng mức giá 1.299.000 đồng/chặng gồm: Đường bay giữa TP.HCM và Đồng Hới/Vinh/Hải Phòng/Thanh Hóa/Vân Đồn; đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM/Quy Nhơn/Pleiku/Buôn Ma Thuột/Tuy Hòa/Nha Trang/Đà Lạt/Cần Thơ/Phú Quốc; đường bay giữa Vinh và Nha Trang; đường bay giữa Hải Phòng và Nha Trang/Đà Lạt/ Buôn Ma Thuột/ Phú Quốc; đường bay giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột/Đà Lạt.

Với các chặng bay nội địa còn lại, hãng áp dụng mức giá 999.000 đồng/chặng. Đặc biệt, ưu đãi giá khuyến mại này không áp dụng trên đường bay giữa TP.HCM/Cần Thơ và Côn Đảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.