Thị trường

Vietnam Airlines tung vé siêu rẻ, bay quốc tế chỉ từ 669 nghìn đồng

11/08/2017, 09:06
image

Vietnam Airlines triển khai chương trình khuyến mại lớn và hấp dẫn nhất từ nay đến cuối năm với tên gọi “Mùa Thu Vàng”

14 (1)

Vietnam Airlines triển khai chương trình khuyến mại lớn và hấp dẫn nhất từ nay đến cuối năm với tên gọi “Mùa Thu Vàng”

Tin từ TCT Hàng không VN (Vietnam Airlines), hãng đang chuẩn bị triển khai chương trình khuyến mại lớn và hấp dẫn nhất từ nay đến cuối năm với tên gọi “Mùa Thu Vàng”. Chương trình được áp dụng trên rất nhiều hành trình do Vietnam Airlines khai thác, với mức giá vé chỉ từ 299.000 VNĐ cho hành trình nội địa một chiều và chỉ từ 669.000 VNĐ cho hành trình quốc tế khứ hồi. rẻ

Vé được bán từ ngày 15/8/2017 đến 31/8/2017 tại các phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc và trang web chính thức của hãng. Thời gian áp dụng cho các hành trình khởi hành từ ngày 15/8/2017 đến hết ngày 31/3/2018.

Mức giá ưu đãi trên cũng được áp dụng cho các khách hàng mua gói VNA Holidays của hãng với dịch vụ trọn gói bao gồm cả vé máy bay và khách sạn, mang lại nhiều tiện ích và  ưu đãi hơn so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ.

Các mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu. Giá vé hành trình quốc tế quy đổi sang tiền VNĐ có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé. Vé có điều kiện áp dụng kèm theo và không áp dụng trên một số chuyến bay trong giai đoạn cao điểm. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.