Xem - ăn - chơi

Vietnam Idol: Giả giọng 3 ca sĩ, thí sinh bị loại vì...thi nhầm chỗ

28/05/2016, 09:35
image

Giả giọng Lam Trường, Khánh Phương và Duy Mạnh, thí sinh Mạnh Cường vẫn bị loại vì bị cho rằng... thi nhầm chỗ.

TMC

Thí sinh Trần Mạnh Cường giả giọng 3 ca sĩ nhưng vẫn bị loại.

Tập 1 chương trình Vietnam Idol vừa lên sóng tối 27/5 không có quá nhiều gương mặt ấn tượng. Chưa thực sự có những giọng ca xuất sắc xuất hiện trong tập này. Tuy nhiên, vẫn có một số tiết mục khá... vui vẻ và khiến khán giả thích thú, tiêu biểu như tiết mục của thí sinh Trần Mạnh Cường (Thái Bình).

Thể hiện ca khúc Tình yêu lung linh, ca khúc quen thuộc từng được ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện thành công, Mạnh Cường bị đánh giá là có cách phát âm đôi chỗ giống ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên, thí sinh này phủ nhận, nhưng có tiết lộ mình có thể giả giọng người khác. Thể hiện tài lẻ giả giọng của các ca sĩ Lam Trường, Duy Mạnh và Khánh Phương, Trần Mạnh Cường khiến cả ba giám khảo Thu Minh, Bằng Kiều và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đều thích thú. Tuy nhiên, giọng hát của thí sinh này không được ban giám khảo đánh giá cao.

Giám khảo Bằng Kiều nhận xét: "Em là người rất có tài. Nếu em thi Vietnam"s Got Talent thì sẽ phù hợp hơn Vietnam Idol. Em rất giỏi bắt chước, nhưng cái tôi của em không có. Khi em bắt chước mọi người thì rất vui, nhưng bản thân em hát thì chưa đạt yêu cầu. Giọng hát rất non nớt". Đồng nghĩa đó, thí sinh này đã không may mắn giành được tấm vé vàng vào vòng trong.

Video Trần Mạnh Cường giả giọng 3 ca sĩ:

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.