Xem - ăn - chơi

Vietnam Idol Kids: Bị giám khảo “làm khó”, Hồ Văn Cường gặp sự cố

27/06/2016, 06:20
image

Phần trình diễn của Hồ Văn Cường gặp một vài trục trặc nhỏ, hát hụt hơi, bỏ lỡ một đoạn ngắn

IMG_6344

Hồ Văn Cường bị hụt hơi khi thể hiện ca khúc “Sa mưa giông” (Ảnh: Zing news)

Tối ngày 26/6, đêm Gala 4 của Vietnam Idol Kids đã diễn ra tại TP. HCM với chủ đề Thách đố. Các thí sinh sẽ phải trình diễn với ban nhạc dưới sự hướng dẫn của ba giám khảo. Riêng "cậu bé hát đám cưới" Hồ Văn Cường được cả ba giám khảo thay phiên hướng dẫn.

Trong đêm thi, Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc “Sa mưa giông” của cố nhạc sĩ Bắc Sơn cũng là ca khúc gắn liền với tên tuổi mẹ nuôi Phi Nhung. Vẫn với hình ảnh giản dị guốc mộc, áo bà ba, "cậu bé hát đám cưới" gây xúc động cho khán giả ngay từ những câu đầu tiên.

Tuy nhiên, vì lựa chọn một bài hát khó, nên Hồ Văn Cường gặp một vài trục trặc nhỏ. Trong phần đầu, em vẫn mắc phải lỗi hát tốt ở các nốt cao tuy nhiên còn hạn chế ở phần xuống thấp. Đến phần cuối bài, em gặp một sự cố nhỏ khi hát hụt hơi, bỏ lỡ một đoạn ngắn. Tuy nhiên nhờ sự động viên của các giám khảo, Cường lấy lại tinh thần để tiếp tục phần thi.

146695639554080-ho-van-cuong

Sau sự cố, giọng ca 13 tuổi thể hiện tiếp phần thi (Ảnh: Dân Việt)

Phần xử lý của cậu bé nhận được nhiều lời khen. Nếu như trước đây, Cường khá rụt rè trên sân khấu thì lần này, việc em vượt qua sự cố đã thể hiện sự tự tin của mình. Chính vì vậy mà nhiều ý kiến cho rằng dù gặp lỗi nhỏ nhưng phần thi của em vẫn đủ đọng lại trong lòng khán giả.

Màn trình diễn của thí sinh 13 tuổi cũng nhận được được nhiều góp ý, chia sẻ của bộ 3 giám khảo. Văn Mai Hương tâm sự cô nhận được nhiều góp ý của khán giả rằng phần trình diễn của Hồ Văn Cường còn một số những chênh phô có thể nghe được qua truyền hình. Vì vậy, nữ giám khảo khuyên Cường phải cố gắng hát càng ngày càng tốt hơn, để khán giả yêu mến vì giọng hát chứ không phải vì hoàn cảnh gia đình.

IMG_6357

Bộ 3 giám khảo của chương trình Vietnam Idol Kids 2016

Giám khảo Tóc Tiên cũng nhắc nhở Cường lấy hơi chưa tốt ở phần sau dẫn đến sự cố không đáng có.

Với nam giám khảo Isaac, anh ví Hồ Văn Cường là viên ngọc quý, qua mài giũa đang dần sáng lên từng ngày.

"Con như một viên ngọt đang được mài giũa để tỏa sáng. Dù có học thanh nhạc như thế nào thì vẫn phải giữ cảm xúc mỗi khi hát. Chỉ cần hát dân ca thôi cũng được vì đó là con người của mình. Khán giả yêu Hồ Văn Cường vì những điều đó”, Isaac nhấn mạnh.

Kết thúc đêm Gala, cậu bé đến từ Tiền Giang tiếp tục nhận nhiều lượt bình chọn nhất trong top 7 để đi tiếp vào vòng trong. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.