Xem - ăn - chơi

Vietnam Idol Kids: Bích Phương bị chê hát live yếu hơn thí sinh nhí

12/08/2017, 14:04
image

Cùng song ca ca khúc "Bao giờ hết hè", Bích Phương bị chê hát live kém hơn cả thí sinh nhí Thu Uyên.

bichphuong2

Cùng song ca ca khúc "Bao giờ hết hè", Bích Phương bị chê hát live kém hơn cả thí sinh nhí Thu Uyên.

Đêm chung kết chương trình Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2017 diễn ra tối 11/8 là màn tranh tài của top 3 thí sinh nhí gồm Thiên Khôi, Thu Uyên và Quốc Đạt. Trong đêm thi chung kết, các thí sinh phải trải qua hai phần thi là trình diễn solo và song ca cùng huấn luyện viên của mình. Trong đêm này, Thu Uyên đã có màn song ca thú vị cùng ca sĩ Bích Phương trong ca khúc "Bao giờ hết hè".

"Bao giờ hết hè" là ca khúc được viết lại lời dựa trên bản gốc "Bao giờ lấy chồng" - ca khúc hit của Bích Phương được tung ra hồi đầu năm 2017. Với lời ca nhí nhảnh, vui tươi nói về niềm vui của em nhỏ khi mùa hè đến và được nghỉ hè, Bích Phương và Thu Uyên đã mang màn trình diễn sinh động, đáng yêu.

Tuy nhiên, đêm chung kết được phát trực tiếp nên giọng hát live của các ca sĩ và thí sinh cũng được thể hiện khá rõ ràng. Nếu thí sinh nhí Thu Uyên nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về giọng hát khỏe, tốt thì HLV Bích Phương lại bị chê có giọng hát yếu, mỏng và khả năng hát live như sắp... đứt hơi. 

bichphuong1

Khả năng hát live của Bích Phương bị chê yếu hơn thí sinh

Dưới video của phần trình diễn này trên Youtube, ngoài so sánh khả năng hát live của Bích Phương với các thí sinh nhí, không ít người còn so sánh giọng hát của cô và ca sĩ Văn Mai Hương. Tài khoản có tên Tâm Phạm bình luận: "Bích Phương hát live tệ quá! Giọng cứ ngợ ngợ sao ấy, trái ngược lại Thu Uyên hát giọng rất vang. Biết Bích Phương rất đẹp, nhưng đẹp không phải là tất cả. Văn Mai Hương hát hay như một diva, mình rất thích".

Đồng quan điểm, khán giả Nguyễn Mạnh Phát chia sẻ: "Bích Phương live tệ là chuyện quá tự nhiên và bình thường rồi, không có gì bất ngờ. Đó giờ nghe Bích Phương hát live, chỉ có một cảm giác duy nhất là lo sợ cô ấy hết hơi, và cái giọng ngọng ngọng của cô ấy nữa".

Video phần trình diễn của Bích Phương - Thu Uyên:

 Nguồn video: VTV3

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.