Showbiz

Vietnam Idol Kids: Rưng rưng bé khiếm thị hát về mẹ

06/05/2017, 07:05

Vietnam Idol Kids: Cô bé Minh Hiền khiến khán giả xúc động khi hát ca khúc về mẹ đầy tình cảm.

Thi_sinh_Nguyen_Dam_Minh_Hien_2

Cô bé Minh Hiền khiến khán giả xúc động khi hát ca khúc về mẹ đầy tình cảm.

Tập 1 chương trình Vietnam Idol Kids (Thần tượng âm nhạc nhí 2017) lên sóng tối 5/5 đã lên sóng với màn tranh tài của các thí sinh miền Bắc. Gây chú ý trong tập này là bé Đàm Minh Hiền (9 tuổi) đến từ Hà Nội với ca khúc "Con yêu mẹ".

Trong phần giới thiệu, mẹ của Minh Hiền cho biết khi còn nhỏ, bé từng phải nằm viện vì đau mắt. Khi biết tin bé bị bệnh Rob về mắt, gia đình đã đưa đi chữa nhiều nơi nhưng không được. Dù vậy, Minh Hiền vẫn luôn rất lạc quan, hòa đồng với bạn bè và mọi người. Những tâm sự của mẹ bé Hiền khiến nhiều người rưng rưng xúc động.

Thể hiện ca khúc Con yêu mẹ với chất giọng nhiều cảm xúc, Minh Hiền được bộ ba giám khảo quyết định trao tấm vé vàng để bước tiếp vào vòng trong. Giám khảo Văn Mai Hương chia sẻ, khi bé vừa hát lên nữ ca sĩ bị chìm đắm trong những câu hát đầu tiên. "Không phải vì yếu tố gì mà cô nói con hát hay. Ba cô chú đều đồng ý vì ở độ tuổi của con, với giọng hát khàn như vậy, khi con hát lên đã tràn đầy cảm xúc, giống như các bạn mười mấy tuổi vậy", nữ ca sĩ nhận xét.

Trên fanpage của chương trình, Minh Hiền nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Facebook-ers Nguyễn Ngọc Lệ bình luận: "Bé hát hay lắm, cảm động nữa, chúc bé may mắn được vào các vòng trong tiếp tục hát thật hay nhé.".

Đồng quan điểm, khán giả Vương Mỹ Huyền nhận xét: "Từ lúc bé bước vào thấy lòng mình lạ thường. Lúc em cất tiếng hát lên tự nhiên lại rơi nước mắt và khóc ngon lành. Em hát hay và tình cảm lắm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.