Thị trường

Vietnam Report công bố Top 5 công ty uy tín ngành logistics năm 2020

27/11/2020, 16:00

FUTA Express đã được xếp vào Top 5 Công ty uy tín ngành logistics năm 2020, nhóm ngành Chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối.

img
FUTA Express vào Top 5 hãng giao vận uy tín nhất Việt Nam năm 2020

Mới đây, Vietnam Report đã công bố danh sách các tên tuổi uy tín ngành vận chuyển Việt Nam năm 2020.

Theo Vietnam Report, các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính gồm (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 10-11/2020.

img
Nguồn: Vietnam Report

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, FUTA Express (thuộc CTCP Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines) vinh dự là công ty vận tải hành khách và hàng hóa đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính.

Hiện FUTA Express có khoảng 300 phòng giao dịch, văn phòng giao nhận. Số lượng hàng hóa cao điểm lên tới 30.000 đơn hàng/ngày.

Các loại hình dịch vụ mà FUTA Express cung cấp tới khách hàng rất đa dạng, bao gồm Dịch vụ hỏa tốc; Dịch vụ chuyển phát nhanh; Dịch vụ vận chuyển tiết kiệm; Vận chuyển hàng hóa có giá trị cao; Dịch vụ phát hàng và thu tiền.

Khách hàng có thể lựa chọn phương thức giao nhận hàng hóa, bưu kiện, bưu phẩm. Theo đó FUTA Express có 5 loại hình giao nhận gồm Giao hàng tận nơi; Giao và nhận hàng tại văn phòng hãng; Giao nhận hàng hóa trong ngày; Giao hàng định giờ; Giao hàng cho cá nhân và công ty bán hàng trên mạng.

img
FUTA Express gồm đa dạng dịch vụ và phương thức giao nhận hàng hóa, bưu kiện, bưu phẩm...

Với công nghệ giao nhận được mã code hóa, khách hàng có thể theo dõi được hành trình vận chuyển hàng hóa của mình bất cứ khi nào thông qua trang www.futaexpress.vn.

Bên cạnh đó, Phương Trang cũng liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại và đội xe mới để luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh chóng của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Hồi đầu năm nay, công ty đầu tư 60 phương tiện tải trọng 1 - 14 tấn, đáp ứng năng lực vận chuyển số lượng nhiều và phục vụ nhu cầu đa đạng của khách hàng.

Trong tương lai gần, FUTA Express sẽ còn tham gia vào lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không và đường hàng hải để đa dạng hóa dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.