Văn hóa - Giải Trí

Vietnam’s Next Top Model 2015 có gì mới?

25/05/2015, 08:26

Mùa thứ 6 Vietnam’s Next Top Model đã chính thức khởi động trở lại với nhiều thay đổi.

_SAM3085
Bộ tứ quyền lực của Vietnam’s Next Top Model 2015.

Mùa thứ 6 Vietnam’s Next Top Model đã chính thức khởi động trở lại với nhiều thay đổi. Không chỉ tuyển chọn tại Hà Nội và TP HCM như mọi năm, năm nay ban tổ chức còn mở rộng thêm ở Đà Nẵng và Cần Thơ để các thí sinh yêu thích nghề người mẫu ở các miền có cơ hội được tham gia.

Vòng sơ tuyển tại Hà Nội (21/5) tiếp theo là Đà Nẵng (24/5) , Cần Thơ (30/5) và TP HCM (3/6). Về thành phần ban giám khảo, ngoài hai giám khảo chính thức là Host Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, trong mỗi buổi sơ tuyển ban giám khảo sẽ lần lượt xuất hiện các nhân tố mới là giám khảo khách mời gồm các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam như: NTK Devon, NTK Thủy Nguyễn Design House, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Adrian Anh Tuấn, và quán quân của các mùa giải trước là Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

 “Ngoài việc thêm mới các thành viên ban giám khảo, chương trình còn đưa ra rất nhiều thử thách mới về vận động hay thử thách mang tính hướng ngoại chứ không đơn thuần chỉ là các buổi chụp hình “, bà Quỳnh Trang, Giám đốc sản xuất chương trình chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.