Đẹp

Vietnam’s Next Top Model 2015: Lộ diện 14 gương mặt vào bán kết

17/07/2015, 10:42

Sau vòng sơ tuyển cho mùa 6, Vietnam’s Next Top Model 2015 đã công bố 14 thí sinh lọt vào vòng bán kết.

 
11760176_1025584707485948_2913091542543260038_n
14 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết mùa 6 chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015.

Chiều 16/7, tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, chương trình truyền hình thực tế Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 đã tổ chức buổi họp báo chính thức để khởi động mùa thi thứ 6. Sau vòng thi sơ tuyển diễn ra tại 4 tỉnh, thành trên cả nước gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, và TP. Hồ Chí Minh, 14 gương mặt xuất sắc nhất đã được lựa chọn để chính thức tranh tài tại Vòng Bán kết nhằm giành lấy ngôi vị Quán quân.

Cũng tại buổi họp báo, lần đầu tiên, chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã ghi hình trực tiếp thử thách catwalk dành cho các thí sinh trước sự chứng kiến của hàng trăm đơn vị báo giới và khách mời. Có thể nói, với thông điệp “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”, chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 đã có những bước khởi động đầy ấn tượng. Tập đầu tiên sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 2/8/2015.

 Hãy cùng Báo Giao thông ngắm 14 gương mặt xuất sắc nhất Vietnam’s Next Top Model 2015.

Nguyễn Thị Hương LyNguyễn Thị Hương Ly, hiện là sinh viên trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Cô gái này gây ấn tượng mạnh ngay từ vòng sơ tuyển với phong cách trang điểm khác biệt.

Nguyễn Thị HợpNguyễn Thị Hợp, sở hữu chiều cao 1m73. Từng thất bại ở vòng sơ tuyển năm ngoái không làm cô gái sinh năm 1992 nản chí, bằng chứng là Nguyễn Thị Hợp đã quay lại và thành công đáng ganh tị khi trở thành 1 trong 14 thí sinh xuất sắc.

Võ Thành AnVõ Thành An, sở hữu chiều cao 1m84. Anh hiện là sinh viên trường Đại học Du lịch Văn Lang. chàng trai này từng dự thi năm 2013, nhưng bị loại. lần này nhờ sự rèn luyện không ngừng anh chàng đã có được tấm vé vào vòng bán kết.

Trần Hải ĐăngTrần Hải Đăng, là một trong những thí sinh nam sở hữu chiều cao đáng mơ ước nhất tại Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 với chiều cao 1m93. Sở hữu nụ cười tươi cùng chiều cao nổi bật, Hải Đăng dễ thu hút và tạo thiện cảm với bất kỳ ai ngay khi vừa tiếp xúc.

Hoang Anh TúHoang Anh Tú: Sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Chiều cao 1m84.Sở hữu đôi mắt sắc lạnh và khuôn mặt góc cạnh rất ăn ảnh, Hoàng Anh Tú nhanh chóng làm “chao đảo” cộng đồng fan Vietnam’s Next Top Model ngay từ vòng thi Top Model Online.

Lương Thị Hồng XuânLương Thị Hồng Xuân, Hồng Xuân từng gây “bão” cộng đồng mạng vì sở hữu chiều cao quá khổ, cũng như thu hút mọi sự chú ý ngay khi vừa xuất hiện trong vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 tại  cô gái có chiều cao khủng 1m90. Hiện cô đang là sinh viên  trường Đại Học Sư Phạm TP HCM.

Nguyễn Thị Kim PhươngNguyễn Thị Kim Phương cô sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam với quan niệm “bạn theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”, Kim Phương đã đạt được thành tích bước đầu khi là 1 trong 14 thí sinh xuất sắc nhất nắm giữ cơ hội vào Nhà Chung. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m77.

K’BrơiK’Brơi hiện là sinh viên trường Đại học Y Dược TP HCM. Sở hữu chiều cao 1m80. Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, nam tính và đậm dấu ấn núi rừng Tây Nguyên giúp K’Brơi chinh phục một lượng fan nữ ngay khi hình ảnh đăng ký dự thi của anh được chia sẻ trên website và trang fanpage của chương trình.

Nguyễn Thị Hồng VânNguyễn Thị Hồng Vân sở hữu chiều cao vượt trội 1m81 giúp Hồng Vân dễ tạo ấn tượng tốt với Ban Giám khảo ngay khi vừa xuất hiện trên sàn catwalk. Hiện cô đang là sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.

Nguyễn Thành QuốcNguyễn Thành Quốc, sơ hữu chiều cao 1m85. Thí sinh này gây ấn tượng mạnh với trong vòng sơ tuyển nhờ khả năng múa côn điêu luyện lẫn tình cảm chân thành của mình, khi quyết định từ chối khả năng vào Nhà chung chứ nhất quyết không bỏ người yêu.

Đinh Đức ThànhĐinh Đức Thành, sở hữu chiều cao 1m85. Sở hữu chiều cao đúng chuẩn người mẫu, gương mặt cuốn hút, Đức Thành khiến người khác phải bất ngờ với tính cách có phần vui vẻ, hài hước của mình. Biệt danh là “Thành thơ thẩn” đã nói lên một phần đặc sắc ở thí sinh này.

Hoàng Gia Anh VũHoàng Gia Anh Vũ,  cao 1m81, hiện là sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Hoàng Gia Anh Vũ thu hút ống kính của giới truyền thông ngay từ vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 tại Hà Nội, nhờ thân hình chuẩn của một huấn luyện viên hình thể và gương mặt đẹp

Đào Thị ThuĐào Thị Thu. Sở hữu đôi mắt một mí “biết nói” khá giống Kha Mỹ Vân - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012, Đào Thị Thu dễ gây ấn tượng với người đối diện và Ban Giám khảo về ngoại hình đậm chất Á Đông của mình. Hiện cô là sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. Cô sở hữu chiều cao 1m74.

H’Hen NieH’Hen Nie. Hiện là người mẫu tự do, tốt nghiệp trường CĐ Kinh tế đối ngoại. chiều cao 1m75.Từng trình diễn tại sự kiện thời trang đình đám như Vietnam International Fashion Week 2015, kinh nghiệm làm mẫu không chuyên trở thành ưu điểm khiến các thí sinh khác phải dè chừng.

·                                                                                                   (Ảnh: Vietnam’s Next Top Model)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.