Showbiz

Vietnam's Next Top Model tố Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy vô tổ chức

25/11/2016, 10:38

Phía Vietnam's Next Top Model lên tiếng tố Kha Mỹ Vân làm việc vô tổ chức, Mâu Thủy không thành thật

Mau Thuy Kha My Van

Phía Vietnam"s Next Top Model lên tiếng tố Kha Mỹ Vân làm việc vô tổ chức, Mâu Thủy không thành thật

Trong những ngày qua, hàng loạt cựu thí sinh "Vietnam"s Next Top Model" như Cao Thiên Trang, Lê Thúy, Nguyễn Thùy Dương, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy lên tiếng tố cáo công ty chủ quản BeU Models bị chèn ép cát sê và không cho phép họ diễn ở Tuần lễ thời trang quốc tế.

Thêm nhiều tên tuổi như nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, stylist Lê Minh Ngọc lên tiếng cho rằng đơn vị chủ quản của VNTM, VIFW và BeU Models là công ty Multimedia đã nhiều lần bôi nhọ, hành xử không đẹp với các người mẫu.

Mới đây, người mẫu Kha Mỹ Vân tiếp tục lên tiếng, cho rằng BeU "dìu dắt" để cô được diễn ở nước ngoài là "được tiếng mà không được miếng". Bên cạnh đó, xuất hiện những đoạn tin nhắn đe dọa, xúc phạm Mâu Thanh Thủy từ bà Trang Lê.

Kha Mỹ Vân ế show và làm việc vô tổ chức

Phía Beu cho hay, trong thời gian trực thuộc quyền quản lý của ICE Model và Crystal Model, mặc dù Kha Mỹ Vân đã có những nỗ lực nhất định, nhưng do sức cạnh tranh quá lớn tại thị trường người mẫu quốc tế, nên rất tiếc Kha Mỹ Vân đã không trúng được nhiều show trình diễn như mong đợi của cô cũng như của BeU. 

Cùng đó, BeU tiếp tục cho hay, phía agency nước ngoài cũng đã liên tục chủ động tìm kiếm các nguồn công việc khác để Kha Mỹ Vân có thể tăng thu nhập. Tuy nhiên, Kha Mỹ Vân đã nhiều lần tự ý hủy công việc, không làm theo kế hoạch của agency tại nước ngoài mà không báo trước.

my van

Tin nhắn từ công ty quản lý người mẫu nước ngoài nói về Kha Mỹ Vân

"Thực tế đã nhiều lần, 2 agency này gửi email thông báo trực tiếp tới BeU Models về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Kha Mỹ Vân. Vì không nhận được nhiều show diễn, lại tự ý bỏ việc nên thu nhập của Kha Mỹ Vân tại Paris và Milan, sau khi trừ đi mọi chi phí quản lý cho agency nước ngoài, thì doanh thu thu về chưa bằng một phần nhỏ số tiền mà BeU Models đã đầu tư cho cô từ những ngày đầu tiên", BeU lý giải.

Kha Mỹ Vân còn tự ý gửi email liên lạc với các công ty quản lý khác tại Milan và Italy trong thời gian cô vẫn đang trực thuộc quyền quản lý độc quyền của công ty ICE Models. Chính bởi thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp cũng như tinh thần bất hợp tác như vậy của Kha Mỹ Vân, BeU đã quyết định chấm dứt mọi hợp tác với Kha Mỹ Vân trong mọi dự án của BeU Models và Vietnam International Fashion Week bắt đầu từ mùa thứ 3, phía BeU tiếp tục phản tố người đẹp họ Kha.

Mâu Thủy không trung thực

Về tin nhắn đe dọa, xúc phạm Mâu Thanh Thủy từ bà Trang Lê, phía  VNTM cho biết tin nhắn là có thật nhưng người đăng tải đã không đăng đúng toàn bộ câu chuyện. Phía BeU tiếp tục đưa ra lời tố với Mâu Thủy rằng, BeU Models đưa Mâu Thủy sang làm việc tại Wilhemina vào đầu tháng 5/2016. Tuy nhiên, ngày 04/05/2016, Mâu Thủy bất ngờ thông báo hủy chuyến đi New York vì lý do gia đình có người thân bị bệnh. BeU Models nhận thấy đây cũng là lý do bất khả kháng nên đã đồng ý tạm hoãn chuyến đi này, chờ đợi lịch tiếp theo từ Mâu Thủy.

Mau Thuy

Tin nhắn giữa bà Trang Lê và Mâu Thủy

Mau Thuy2

 

Mau Thuy3

 Tin nhắn giữa BeU và Mâu Thủy, khi cô nàng chân dài "qua mặt" đơn vị này

"Ngày 30/05/2016, BeU Models bất ngờ nhìn thấy hình ảnh Mâu Thủy đang làm việc tại Wilhemina Models tại New York mà không hề có bất kỳ thông báo nào cho BeU Models. Sau khi chúng tôi đã giúp cô mọi giấy tờ để cô có thể làm việc hợp pháp tại Mỹ. Chứng kiến sự việc này, chúng tôi đã rất bất bình và với tư cách là người đã trực tiếp dìu dắt, dành nhiều công sức, lặn lội giúp đỡ Mâu Thủy từ những ngày đầu tiên, bà Lê Thị Quỳnh Trang vô cùng bức xúc nên đã có cuộc tranh luận gay gắt với Mâu Thủy về việc cô đã tự ý sang New York làm việc mà không thông qua BeU Models. Chúng tôi đã yêu cầu Mâu Thủy gặp mặt để trực tiếp đối chất vấn đề này", đại diện BeU cho hay.

Đại diện BeU tiếp tục đưa ra thông tin: "Ngày 08/06/2016, bà Trang đã có buổi làm việc trực tiếp và nghiêm túc tại New York với Công ty Wilhemina Models và Mâu Thủy để làm rõ sự việc trên. Sau buổi nói chuyện này, Mâu Thủy cũng đã nhận ra sai lầm của mình và có lời xin lỗi trực tiếp tới bà Trang Lê và BeU Models. Mọi việc đã được chúng tôi giải quyết ổn thỏa giữa các bên và chính thức khép lại từ lâu".

Thế nhưng mới đây, những tin nhắn này lại "kích hoạt" trên truyền thông để nhằm vào BeU.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.