Hàng không

Vietravel Airlines khai trương 40 phòng vé trên toàn quốc

12/03/2021, 12:50

Tân binh ngành hàng không Vietravel Airlines khai trương 40 phòng vé trên toàn quốc nhằm thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới.

img

Tiếp viên Vietravel phục vụ hành khách trên chuyến bay đi Đà Lạt

Sáng 12/3, ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines, cho biết hãng vừa mở Hệ thống Phòng bán vé chính hãng với 40 chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc.

Theo ông Biên, việc thành lập Hệ thống Phòng bán vé máy bay là bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh của Vietravel và Vietravel Airlines nhằm hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 từ việc mua vé, chuyển đổi, hoàn vé, đăng ký các dịch vụ đi kèm trên chuyến bay, xử lý vấn đề phát sinh hay việc tạo lập tài khoản hội viên...

“Đây sẽ là tiền đề để Vietravel Airlines mở rộng thêm mạng lưới bay nội địa trên toàn quốc trong năm 2021 và đồng thời chuẩn bị hướng tới các đường bay quốc tế, nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu di chuyển và du lịch của khách hàng”, ông Biên nói.

Hiện tại Vietravel Airlines đang triển khai các đường bay thường lệ từ TP.HCM đến Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc và Đà Lạt; từ Hà Nội đến Đà Nẵng.

Trước đó, vào ngày 5/3, Vietravel Airlines chính thức khai trương đường bay thường lệ nối liền TP.HCM và Đà Lạt với giá chỉ 26.000 đồng/lượt (chưa bao gồm thuế, phí).

Vị tổng giám đốc của Vietravel cũng cho biết dựa vào các slot bay đến các điểm du lịch trọng điểm của Vietravel Airlines, Vietravel sẽ xây dựng các sản phẩm tour trọn gói hay gói dịch vụ bao gồm vé máy bay và khách sạn đi kèm với mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

Trong tháng 3 này, hành khách bay cùng Vietravel Airlines cũng được nhận các ưu đãi hấp dẫn như: Tặng 20kg hành lý ký gửi trên toàn bộ mạng bay, tặng voucher 100.000 đồng khi khách hàng mua vé qua website www.vietravelairlines.com.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.