Hàng không

Vietravel Airlines khai trương đường bay mới, mở bán vé chỉ từ 1.000 đồng

21/01/2022, 17:03

Vietravel Airlines vừa công bố khai trương đường bay mới nối TP.HCM với Quy Nhơn.

Tin từ Vietravel Airlines, hôm nay (21/1), hãng chính thức mở rộng mạng đường bay mới của hãng với chặng bay từ TP.HCM - Quy Nhơn (SGN - UIH) và khôi phục đường bay TP.HCM - Đà Nẵng.

img

Những hành khách đầu tiên đi trên chuyến bay từ TP.HCM đi Quy Nhơn

Sự kiện này là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình tích cực, tái khởi động sau thời gian “ngủ đông chủ động” của hãng do ảnh hưởng của Covid-19. Theo đó, chuyến bay đầu tiên cất cánh từ TP.HCM đến Quy Nhơn lúc 13:25 ngày 21/01.

Trong giai đoạn “bình thường mới”, Vietravel Airlines sẽ duy trì các đường bay này với tần suất 1 chuyến/ngày, đồng thời đảm bảo tỷ lệ khai thác đúng giờ luôn đạt trên 98%. Tùy theo nhu cầu thực tế của thị trường, hãng sẽ nâng tần suất của một số đường bay lên 2 chuyến/ngày. Cùng đó, hãng cũng áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo đúng khuyến cáo của chính phủ để đảm bảo an toàn bay cho hành khách.

Ông Vũ Đức Biên - Tổng Giám đốc Vietravel Airlines, cho biết: "Với vị thế là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, việc mở các đường bay kết nối điểm đến du lịch là một trong những ưu tiên hàng đầu của hãng. Với rất nhiều hoạt động nâng cao năng lực vận hành cũng như đào tạo về chất lượng phục vụ hành khách, Vietravel Airlines sẵn sàng để bước vào một giai đoạn bình thường mới với tâm thế trẻ trung và năng động hơn trong việc chinh phục thị trường hàng không Việt Nam và khu vực”.

Trong giai đoạn khai thác, Vietravel Airlines giới thiệu gói ưu đãi với mức giá chỉ từ 188,000/chặng cho đường bay TP. HCM - Quy Nhơn và 108,000/chặng đối với đường bay TP.HCM - Đà Nẵng. Ngoài ra, kỷ niệm 1 năm chính thức hoạt động 25/1/2021 - 25/1/2022, Vietravel Airlines tung ra chương trình tri ân 1000 vé với giá chỉ 1,000 đồng cho tất cả các chặng bay của hãng cũng như hàng loạt các chính sách thương mại nhằm hỗ trợ và phục vụ hành khách tốt hơn như dịch vụ đổi tên miễn phí khi hành khách có nhu cầu.

Ngoài tập trung nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn về giờ bay và mở rộng các đường bay đến các điểm du lịch khác trên cả nước, Vietravel Airlines cũng đang xúc tiến làm việc với các cơ quan hàng không quốc tế để có thể mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á kể từ Quý II năm 2022.

Cùng với kế hoạch mở rộng mạng đường bay quốc tế, Vietravel Airlines cũng hoàn tất làm việc với các đối tác bán/thuê tàu bay để nâng số lượng tàu bay của hãng lên 6 chiếc trong năm 2022 đúng với lộ trình đề ra và được phê chuẩn bởi Cục Hàng không VN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.