Hàng không

Vietravel Airlines khôi phục mạng bay nội địa, tung vé siêu hấp dẫn

04/12/2021, 13:02

Vietravel Airlines chính thức mở bán vé trở lại trên toàn mạng bay nội địa, kịp thời đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong cao điểm Tết.

Trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Vietravel Airlines cho biết, theo phân bổ của Cục Hàng Không VN và kế hoạch triển khai các đường bay nội địa được Bộ GTVT thông qua, giai đoạn từ 1/12 đến hết 31/12, Vietravel Airlines sẽ khôi phục và mở bán vé mạng đường bay nội địa.

Đồng thời, hãng cũng tăng dần tần suất để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng lên của hành khách trong giai đoạn cuối năm 2021 và lễ, Tết 2022.

img

Vietravel Airlines cho biết đã xây dựng thêm nhiều sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng

Hãng sẽ chính thức mở bán vé từ sáng 6/12/2021 và có chuyến bay đầu tiên vào ngày 19/12/2021. Trong giai đoạn này, Vietravel Airlines tập trung khôi phục và tăng tần suất các đường bay khứ hồi kết nối giữa Hà Nội - TP. HCM và các điểm đến du lịch lớn bao gồm: Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hoà), Phú Quốc (Kiên Giang), Quy Nhơn (Bình Định).

Đáng chú ý, lãnh đạo Vietravel Airlines cho biết đã xây dựng thêm nhiều sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng.

Cụ thể, giảm giá lên đến 1.800.000 đồng/khứ hồi cho toàn mạng bay của hãng đến hết ngày 18/12/2021, triển khai chương trình săn vé đồng giá 8.000 đồng vào mỗi thứ 3 hàng tuần trong khung giờ từ 8h - 20h hàng ngày đến hết ngày 30/3/2022

Cùng đó, chương trình thẻ bay quà tặng Easy Pass - bay dễ dàng cũng sẽ tiếp tục được triển khai với giá chỉ từ 2.000.000 đồng kết hợp chương trình giảm giá trực tiếp lên đến 25% kéo dài đến hết 31/01/2022.

Cuối cùng, Vietravel Airlines cũng cung cấp gói dịch vụ nghỉ dưỡng bao gồm vé máy bay và khách sạn 5 sao tại Phú Quốc với giá chỉ từ 2.690.000 đồng

Theo quy định của các cơ quan chức năng, hành khách trên các chuyến bay phải tiêm đủ liều vaccine với chứng nhận thẻ xanh trên sổ sức khoẻ điện tử/PC-Covid hoặc giấy chứng nhận đã tiêm đủ liều vaccine được cơ quan có thẩm quyền cấp, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày hoặc là F0 khỏi bệnh trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi Covid-19).

Đồng thời, hành khách cần có kết quả xét nghiệm PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay.

Trong quá trình di chuyển từ cảng hàng không về nơi lưu trú, hành khách lưu ý luôn thực hiện 5K, sử dụng ứng dụng theo dõi sức khoẻ và hạn chế tập trung và tiếp xúc nơi đông người; chủ động thông báo cho chính quyền địa phương nơi lưu trú. Tự theo dõi sức khoẻ tại nơi lưu trú ít nhất 7 ngày theo quy định cụ thể của từng địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.