Hàng không

Vietravel Airlines là hãng hàng không chính thức của SEA Games 31

05/05/2022, 19:14

Vietravel Airlines vừa trở thành hãng hàng không chính thức của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31).

Vietravel Airlines vừa ký thỏa thuận với Ban Tổ chức SEA Games 31 và Công ty CP Nội dung số Việt (Vietcontent), trở thành Hãng hàng không chính thức của Đại hội lần này.

img

Lãnh đạo Vietravel Airlines ký thoả thuận với Ban tổ chức SEA Games 31

Theo đó, Vietravel Airlines sẽ đồng hành và tài trợ dịch vụ vận chuyển trên các chuyến bay mà hãng đang khai thác, nhằm đồng hành cùng tất cả các vận động viên trong đoàn thể thao Việt Nam tham gia thi đấu trong suốt kỳ Đại hội. Đồng thời, Vietravel Airlines cũng mong muốn đóng góp phát triển các hoạt động thể thao nước nhà nói riêng và các nước trong khu vực ASEAN nói chung.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 2021) diễn ra tại Việt Nam từ ngày 12/05 đến 23/05/2022.

Đoàn thể thao Việt Nam với tư cách chủ nhà đã cử lực lượng đông đảo gồm 960 vận động viên tham dự đại hội, thi đấu tất cả 40 môn và phân môn.

Bên cạnh đó, Vietravel Airlines cũng sẽ phối hợp với hệ sinh thái của Vietravel Holdings trong việc tổ chức “Walking Tour” tại Hà Nội cho các vận động viên trong nước và quốc tế trong thời gian diễn ra SEA Games 31. Thông qua hoạt động này, Vietravel Airlines mong muốn mang đến cơ hội kết nối và giới thiệu nét đẹp văn hóa, con người, lịch sử Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Phát biểu tại Lễ Ký kết và Công bố, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, Phó Trưởng Ban Tổ chức SEA Games 31 chia sẻ: SEA Games 31 là cơ hội tốt để Việt Nam "mở cửa" du lịch, thúc đẩy hoạt động của các ngành dịch vụ, giao lưu văn hóa, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam thông qua hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines, chia sẻ: Sau thời gian thống nhất việc hợp tác, Vietravel Airlines vinh dự trở thành Hãng hàng không chính thức cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 này. Đây là hoạt động mang tầm khu vực, phù hợp với định hướng phát triển của Vietravel Airlines trong giai đoạn sắp tới khi chúng tôi vẫn đang làm việc chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành để mở rộng đường bay trong nước và quốc tế.

Nhân dịp SEA Games 31, Vietravel Airlines cũng tung ra chương trình khuyến mãi 10.000 vé máy bay có giá chỉ từ 31.000 đồng/vé (chưa bao gồm thuế, phí) để hành khách trong và ngoài nước có thể đồng hành và theo dõi Đại hội thể thao lần này.

Hãng cũng đang tiếp tục làm việc với nhà chức trách hàng không Việt Nam để tăng tần suất các chuyến bay trên mạng bay hiện tại của hãng để phục vụ nhu cầu du lịch và đi lại của du khách. Tháng 4 vừa qua, Vietravel Airlines đã mở rộng đường bay từ Thủ đô Hà Nội đến các điểm du lịch trong nước như Đà Nẵng, Quy Nhơn.

Vietravel Airlines cũng đang làm việc với các cơ quan hàng không nước ngoài để có thể nhanh chóng mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á trong năm 2022.

Là hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, Vietravel Airlines tiên phong cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không đa dạng kết hợp với nhiều trải nghiệm mới mẻ và chi phí tiết kiệm cho mỗi hành trình bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.