Thị trường

Vietravel “bao” chi phí tiêm vaccine Covid-19 cho nhân viên và khách hàng

03/03/2021, 05:44

Vietravel đăng ký tiêm vaccine Covid-19 cho toàn bộ nhân viên và khách hàng bằng nguồn kinh phí của Công ty.

img

Vietravel đăng ký tiêm vaccine Covid-19 cho toàn bộ nhân viên và khách hàng bằng nguồn kinh phí của Công ty

Công ty CP Du lịch và tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) vừa có văn bản gửi Bộ Y tế, Bộ GTVT và các ban ngành liên quan về việc đăng ký tiêm vaccine cho toàn bộ nhân viên và khách hàng bằng nguồn kinh phí của Công ty.

Theo ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Vietravel, ngoài du lịch, hàng không cũng là ngành bị ảnh hưởng rất lớn bởi cơn bão Covid-19.

“Trong khó khăn, Vietravel luôn nỗ lực không ngừng bằng cách tái cấu trúc doanh nghiệp, nâng cao năng lực quản trị và triển khai chiến lược kinh doanh đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietravel luôn đảm bảo tuân thủ quy định và đồng hành cả nước trong công tác phòng, chống dịch Covid-19”, ông Kỳ nhấn mạnh.

Theo Nghị quyết của Chính Phủ về vệc mua và sử dụng vaccine phòng Covid-19, những người hoạt động trong lĩnh vực hàng không, vận tải, du lịch, điện nước là một trong những đối tượng được ưu tiên.

Do đó, để chuẩn bị nguồn nhân lực và đảm bảo an toàn cho du khách thời kỳ phục hồi du lịch hàng không hậu Covid-19, Vietravel đề nghị Bộ Y tế và các bộ, ban ngành liên quan cho phép Vietravel Hoidings đăng ký tiêm vaccine Covid-19 cho tất cả cán bộ nhân viên và khách hàng. “Toàn bộ ngồn kinh phí thực hiện sẽ do Vietravel chi trả”, văn bản đề xuất.

Mới đây, Việt Nam đã nhập khẩu thành công 117.000 liều vaccine Covid-19 AstraZeneca, tuy nhiên thời gian dự kiến tiêm sẽ chậm lại.

“Bộ Y tế đang cùng với Bộ Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc đánh giá chất lượng lô xuất xưởng nên có thể thời gian tiêm sẽ chậm hơn dự kiến. Nguyên tắc chung là đảm bảo an toàn tối đa cho người dân, đảm bảo hiệu quả, hiệu lực của vaccine, nên bước đi của Bộ Y tế rất thận trọng, chắc chắn dù vaccine được cấp phép trong tình trạng khẩn cấp”, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.