Bóng đá

Viettel chứng minh bầu Đức đã sai nhưng ông chủ HAGL vẫn sướng

12/11/2020, 07:00

Chủ tịch CLB HAGL ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) tỏ ra rất khâm phục trước chức vô địch V-League 2020 của CLB Viettel.

img
Viettel vô địch V-League 2020 một cách rất xứng đáng

V-League 2020 vừa khép lại với chức vô địch xứng đáng dành cho CLB Viettel. Ngôi vương mà đội bóng áo lính vừa giành được cũng đã chấm dứt 4 năm thống trị liên tiếp của các đội bóng nhà bầu Hiển.

Là một người từng lên án kịch liệt việc một ông chủ sở hữu nhiều CLB nên khi chứng kiến Viettel đăng quang, Chủ tịch CLB HAGL ông Đoàn Nguyên Đức tỏ ra rất vui.

“Viettel lên ngôi vô địch, tôi xem mà sướng ngất ngây. Theo tôi, tình trạng 5 đánh 1 vẫn còn tồn tại. Trong bối cảnh ấy mà đội Viettel vẫn đăng quang càng làm cho tôi phục họ sát đất”, bầu Đức hồ hởi cho biết.

Thực tế, chiến tích mà thầy trò HLV Trương Việt Hoàng làm được đã trái ngược hoàn toàn với quan điểm trước đó của ông bầu gốc Bình Định.

Còn nhớ mùa giải 2019, bầu Đức từng phát biểu với đại ý rằng, một đội bóng sẽ không thể chống lại thách thức của liên minh 5 CLB nhà bầu Hiển gồm Hà Nội FC, Sài Gòn FC, Quảng Nam, Đà Nẵng và Than Quảng Ninh.

“Không có đội nào làm được như Viettel đâu, 1 thắng được 5 đâu có dễ. Viettel đầu tư rất bài bản, rất nghiêm túc. Đặc biệt, họ chơi đàng hoàng, đá sòng phẳng, không liên minh, cũng hầu như không quan hệ với trọng tài.

Đá vậy mới sướng, vậy mới là tốt cho bóng đá Việt Nam. Chứ nếu CLB Hà Nội vô địch thì mọi thứ vẫn như cũ à!”, bầu Đức nói tiếp.

Nhìn nhận một cách khách quan, có thể thấy Viettel giành chức vô địch V-League 2020 tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực. Trong hai năm qua, Hà Nội quá hay, quá xuất sắc và khó có đội bóng nào có thể cản bước.

Nhưng năm nay mọi chuyện khác hoàn toàn, Viettel với nền tảng tốt, sự đầu tư bài bản đã chứng minh cho tất thảy thấy họ đủ sức đứng trên đỉnh cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.