Thông tin doanh nghiệp

Viettel giảm giá tới 99% cước data roaming tại Mỹ, Nhật,Thái Lan, Hàn Quốc

02/12/2017, 12:19

Viettel là nhà mạng Việt Nam duy nhất cung cấp dịch vụ Data Roaming 4G tốc độ cao tại Mỹ, Nhật, Thái, Hàn Quốc.

viettel

Viettel là nhà mạng Việt Nam duy nhất cung cấp dịch vụ Data Roaming 4G tốc độ cao tại Mỹ, Nhật, Thái, Hàn Quốc

Ngày 1/12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức áp dụng bảng giá cước mới cho dịch vụ data roaming, giảm hơn 99% so với giá cũ, chỉ còn từ 400đ tới 3.500đ cho 1 MB, áp dụng với các khách hàng Roaming đến các nước Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan.

Cụ thể, khi đi Mỹ và sử dụng dịch vụ Data Roaming của Viettel, mức phí chỉ còn 400đ/MB. Tại Hàn Quốc và Thái Lan, cước phí chỉ còn 2.500đ/MB, trong khi tại Nhật Bản thì giá mới sẽ là 3.500đ/MB. Các mức giá này đều đã được giảm từ 98% đến 99,8% so với giá cũ, giúp khách hàng có thể thường xuyên “online” với tốc độ 4G trên di động ngay cả khi đang ở nước ngoài mà không lo ngại chi phí tốn kém.

Hiện, Viettel là nhà mạng duy nhất cung cấp dịch vụ Data Roaming 4G tốc độ cao tại các quốc gia này.

Chính sách giá ưu đãi Data Roaming tại Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ lần này được áp dụng với tất cả các thuê bao di động Viettel (gồm thuê bao trả trước và thuê bao trả sau) đã đăng ký thành công dịch vụ Roaming.

Để đăng ký, người dùng soạn “CVQT” gửi 138 hoặc tải Ứng dụng “Viettel Roaming” trên Google Play Store hoặc App Store (link tải tại http://roaming.vn/app). Thông tin chi tiết, bạn đọc có thể truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc gọi 198 (miễn phí).

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.